Thể thao

Khai mạc Giải bóng đá Đan Phượng lần thứ 12

Nguyễn Mai 07/10/2023 - 17:58

Chiều 7-10, Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện Đan Phượng phối hợp với Đoàn Thanh niên huyện khai mạc Giải bóng đá Đan Phượng lần thứ 12, năm 2023.

dan-phuong-3-1-.jpeg
Ban tổ chức Giải bóng đá Đan Phượng cúp lần thứ 12, năm 2023, tiếp nhận ủng hộ của các nhà tài trợ.

Phát biểu khai mạc, Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện Đan Phượng Bùi Thị Quyên cho biết, Giải bóng đá Đan Phượng được huyện tổ chức thường niên từ tháng 10 đến tháng 12 hằng năm. Qua 11 mùa, giải đã nhận được sự ủng hộ, hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo các tầng lớp nhân dân, cơ quan, doanh nghiệp, tạo sức lan tỏa lớn trong phong trào thể dục, thể thao nói chung và môn bóng đá nói riêng.

Đây là sân chơi bổ ích, lành mạnh và thiết thực cho thanh niên, đồng thời là dịp các đơn vị đánh giá công tác tổ chức, chất lượng hoạt động phong trào văn hóa, thể thao trong thanh niên.

dan-phuong-4-1-.jpeg
Trận bóng giữa đội xã Tân Lập và xã Phương Đình diễn ra ngay sau lễ khai mạc.

Tham gia giải bóng đá năm nay có sự tham gia của 15 đội bóng của các xã, thị trấn trong huyện, với hơn 300 vận động viên.

Thời gian thi đấu vào các buổi chiều thứ 7 và chủ nhật hằng tuần. Dự kiến, trận chung kết sẽ diễn ra vào trung tuần tháng 12-2023.

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra trận đấu giữa 2 đội tuyển xã Tân Lập và xã Phương Đình trong trận vòng loại bảng B.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc Giải bóng đá Đan Phượng lần thứ 12

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.