Thể thao

Khai mạc Giải bóng bàn báo Đảng các tỉnh, thành phố phía Bắc lần thứ XIX

Dạ Khánh 17/08/2023 - 16:00

Chiều 17-8, tại Trung tâm dịch vụ thi đấu thể dục thể thao tỉnh Thái Nguyên, Giải bóng bàn báo Đảng các tỉnh, thành phố phía Bắc lần thứ XIX đã chính thức khai mạc.

Đây là giải thể thao truyền thống được các Báo Đảng các tỉnh, thành phố phía Bắc luân phiên đăng cai tổ chức. Giải thi đấu lần này do Báo Thái Nguyên đăng cai, phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thái Nguyên tổ chức.

z4611718366295_d43ac0db590ca8365a2438d55e0d8768.jpg
Lãnh đạo các Báo trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham dự

Tham dự Giải năm nay có gần 50 cán bộ, phóng viên, người làm báo đến từ 11 cơ quan báo Đảng các tỉnh, thành phố phía Bắc: Hànộimới, Thái Nguyên, Hưng Yên, Hải Phòng, Bắc Giang, Bắc Ninh, Bắc Kạn, Hà Nam, Sơn La, Lạng Sơn, Hòa Bình.

Giải diễn ra trong 2 ngày (17 và 18-8). Các vận động viên tham gia tranh tài ở 9 nội dung theo hình thức vòng tròn tính điểm, gồm: Đơn nam lãnh đạo, đôi nam lãnh đạo, đồng đội nam, đồng đội nữ, đơn nam, đơn nữ, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ.

cac-vdv.jpg
Các vận động viên "tay ngang" tham gia tranh tài

Giải bóng bàn Báo Đảng các tỉnh, thành phố phía Bắc là hoạt động nhằm cổ vũ, phát triển phong trào tập luyện môn bóng bàn tại các cơ quan báo Đảng; tạo sân chơi lành mạnh cho các nhà báo. Đây cũng là dịp để các nhà báo giao lưu, học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, phát triển năng khiếu thể thao, củng cố tình đoàn kết, hợp tác giữa báo Đảng các tỉnh, thành phố trong cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc Giải bóng bàn báo Đảng các tỉnh, thành phố phía Bắc lần thứ XIX

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.