Sản phẩm dịch vụ

Khách hàng Skoda Việt Nam yên tâm về dịch vụ sau bán hàng

Trác Vân 23/11/2023 - 17:32

Được sản xuất tại nhà máy Skoda tại thành phố Mlada Boleslav, Cộng hòa Séc, những chiếc xe của Skoda đang được phân phối tại Việt Nam phải trải qua quy trình kiểm định gắt gao theo tiêu chuẩn châu Âu trước khi chính thức xuất xưởng và nhập khẩu về Việt Nam.

Thương hiệu được đánh giá là có độ hoàn thiện và tuổi thọ cao, đồng thời hệ thống trung tâm dịch vụ luôn sẵn sàng phụ tùng chính hãng giúp khách hàng an tâm khi sử dụng.

Phụ tùng luôn sẵn sàng

Trong quá trình sử dụng, không thể tránh khỏi các sự cố và cần thay thế phụ tùng, thêm vào đó là nhu cầu bảo dưỡng định kỳ. Tại nước ta hiện nay, thiếu hụt phụ tùng là nỗi lo chung của rất nhiều chủ xe thương hiệu châu Âu. Skoda Việt Nam dường như đã nhận thức rõ vấn đề này khi lên kế hoạch để luôn đảm bảo nguồn phụ tùng luôn sẵn sàng tại Việt Nam.

ttdv-thang-long.jpg
Một góc xưởng dịch vụ tại Skoda Thăng Long.

Bên cạnh đó, là một trong các thương hiệu thuộc Tập đoàn Volkswagen, Skoda chia sẻ chung nhiều nền tảng công nghệ với các thương hiệu như Audi hay Volkswagen, bao gồm cả khung gầm MQB. Điều này mang lại lợi thế cho Skoda khi có thể sử dụng nhiều phụ tùng có thể thay thế chung với một số thương hiệu khác thuộc tập đoàn mẹ. Điều này góp phần làm phong phú nguồn cung phụ tùng thay thế không chỉ cho Skoda mà còn đối với một số chủ xe của các thương hiệu châu Âu khác.

Hệ thống dịch vụ hậu mãi

Skoda Việt Nam hiện tập trung vào dịch vụ hậu mãi nhằm thoát khỏi định kiến xe châu Âu “khó nuôi”, sửa chữa, bảo hành đắt đỏ và phải chờ đợi lâu. Hãng hiện có các trung tâm và xưởng dịch vụ tại 4 tỉnh, thành trên cả nước: Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Vinh và Buôn Ma Thuột. Trong vòng 5 năm tới đây, thương hiệu này sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống đại lý theo tiêu chuẩn Skoda toàn cầu, cung cấp đầy đủ các chức năng về bán hàng, dịch vụ hậu mãi (sửa chữa, bảo hành...) và cung cấp phụ tùng chính hãng.

Skoda Việt Nam cũng lên kế hoạch triển khai các xe dịch vụ lưu động giúp khắc phục các vấn đề khẩn cấp của chủ xe. Dịch vụ triển khai trong vòng bán kính 100km tính từ đại lý gần nhất. Xe sửa chữa lưu động giúp thay thế, tháo lắp, bơm lốp, tháo lắp một số chi tiết và vật tư tại chỗ. Đây là một dịch vụ hết sức hữu ích và tiện lợi trong nhiều tình huống khẩn cấp.

Độ hoàn thiện cao

dscf9055.jpg
Nội thất xe Skoda với độ hoàn thiện cao.

Những chiếc xe Skoda hiện đang phân phối tại Việt Nam đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy Mlada Boleslav thuộc Liên minh châu Âu và đều trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng. Quy trình chặt chẽ trong sản xuất giúp cho xe Skoda có chất lượng rất tốt và tuổi thọ cao. Chất lượng của chiếc xe có thể được cảm nhận trực tiếp thông qua các chi tiết trên thân vỏ cứng cáp, độ hoàn hiện cao của từng đường nét nội thất, hoặc tiếng đóng cửa xe chắc nịch.

Triết lý “Simply Clever” (đơn giản mà thông minh) được áp dụng trong tất cả các thiết kế của Skoda. Nhờ tập trung vào những giá trị cốt lõi, những chiếc xe Skoda tránh được những hỏng hóc và sự cố không đáng có.

Skoda được kiểm chứng tại nhiều thị trường kể cả hàn đới, ôn đới lẫn nhiệt đới. Để làm được điều này, xe được đưa qua nhiều bước kiểm duyệt nghiêm ngặt. Với hàng loạt các bài kiểm tra theo tiêu chuẩn EURO NCAP, kiểm tra va chạm, kiểm tra độ kín nước, trong phòng nhiệt độ...

Dòng xe nên lái thử

Xem review từ người khác hay nghiên cứu thông số xe có thể khá hữu ích trong quá trình tìm hiểu, nhưng chỉ khi tận tay lái thử thì chúng ta mới có thể đánh giá được chính xác nhất được ưu điểm và nhược điểm của một chiếc xe. Đặc biệt với dòng xe như Skoda, khi giá trị của chiếc xe nằm ở khung gầm thân vỏ, độ hoàn thiện và cảm giác lái.

lai-thu-let-s-drive-3.jpg
Trải nghiệm xe tại sự kiện lái thử của Skoda Việt Nam.

Để đăng ký tham gia lái thử, hiện có thể liên hệ trực tiếp các đại lý ủy quyền của Skoda tại Việt Nam:

1. Skoda Thăng Long - Showroom:

  • Địa chỉ: Số 19, Đường Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0986 453 466

Trung tâm dịch vụ ủy quyền Skoda Thăng Long:

  • Lô đất P-D6, Khu đô thị mới Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline Dịch vụ: 0967 083 499

2. Skoda Tây Hà Nội - Showroom:

  • Địa chỉ: Tòa Ruby, The Matrix One, số 1, đường Lê Quang Đạo, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0967 299 913

3. Skoda Vinh

  • Địa chỉ: Số 52, đường Nguyễn Trãi, phường Hà Huy Tập, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An
  • Số điện thoại: 0916 800 979
  • Website: https://skoda-vinh.vn/

4. Skoda Buôn Ma Thuột

  • Địa chỉ: Số 3, đường Trần Nhật Duật, phường Tân Lợi, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk
  • Số điện thoại: 079 352 3333
  • Website: https://skoda-buonmathuot.vn/

5. Skoda Gò Vấp

  • Địa chỉ: Số 255, đường Nguyễn Văn Lượng, phường 10, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0911 245 255
  • Website: https://skoda-govap.vn/
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khách hàng Skoda Việt Nam yên tâm về dịch vụ sau bán hàng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.