Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khách hàng mua dược mỹ phẩm Teana Labs chính hãng ở đâu?

Quỳnh Lan| 03/10/2022 15:36

Làm đẹp và chăm sóc da đang dần trở thành một thói quen trong lối sống của phụ nữ Việt Nam. Việc duy trì một làn da khỏe mạnh cũng là một cách chăm sóc sức khỏe bên cạnh việc ăn uống sạch và tập thể dục đều đặn. Nhu cầu này đã tạo điều kiện cho ngành mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp phát triển.

Nếu như nhìn lại nhiều năm trước, người tiêu dùng Việt chỉ có cơ hội tiếp cận với mỹ phẩm Hàn Quốc, Nhật Bản và một số ít thương hiệu đến từ Âu Mỹ, thì giờ đây sau 10 năm, thị trường đã phát triển với một tốc độ đáng kinh ngạc. Sự nở rộ của nhu cầu và rào cản gia nhập thị trường thấp đã tạo điều kiện cho nhiều thương hiệu quốc tế gia nhập thị trường Việt Nam. Ở vị thế của người tiêu dùng, điều này mang lại lợi ích khi dễ dàng lựa chọn những sản phẩm phù hợp với mình. 

Tuy nhiên, khi thị trường phát triển quá nhanh thì mặt trái chính là vấn đề nhức nhối về hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng… Nhờ sự kiểm soát của các cơ quan chức năng, những sản phẩm không uy tín như kem trộn, rượu thuốc... đã đa phần được loại bỏ. Người tiêu dùng hiện nay cũng thông thái hơn khi lựa chọn những thương hiệu mỹ phẩm uy tín, có nguồn gốc xuất xứ để sử dụng. Không chỉ vậy, xu hướng tiêu dùng tích cực đã dần nổi lên, đó là sự ưu tiên sử dụng các dòng dược mỹ phẩm an toàn và hiệu quả. Đặc biệt là các nhãn hàng đến từ châu Âu được người tiêu dùng Việt Nam rất yêu thích và dược mỹ phẩm Teana Labs cũng không ngoại lệ. 

Du nhập vào thị trường Việt Nam đã lâu, mỹ phẩm Teana Labs ngày càng được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng bởi các sản phẩm đa dạng, chiết xuất thiên nhiên, an toàn và lành tính, công nghệ hiện đại với hiệu quả sử dụng cao.

Một số dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Teana Labs Việt Nam.

Không đầu tư nhiều cho các hoạt động marketing, Teana Labs đã đưa sản phẩm đến tay khách hàng với ngân sách tối ưu, phù hợp với tất cả các đối tượng từ học sinh, sinh viên có thu nhập thấp cho đến những người có thu nhập cao.

Tuy nhiên, trên thị trường khách hàng phần lớn chỉ được tiếp cận các sản phẩm Teana Labs là hàng xách tay từ Nga về. Lợi dụng nhu cầu cao từ khách hàng, nhiều chủ shop mỹ phẩm, hay các cá nhân bán hàng online tận dụng cơ hội để trà trộn hàng giả, hàng nhái để kiếm lời. 

Trước tình hình bất cập của thị trường và để phục vụ sự tin yêu của khách hàng Việt, nhãn hàng Teana Labs tại Nga đã chính thức ra mắt nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam vào tháng 9-2021 vừa qua, với danh mục các sản phẩm đa dạng, chất lượng phù hợp với mọi lứa tuổi (15-40), tình trạng da và giải quyết hầu hết các vấn đề như trị mụn, dưỡng trắng da, làm mờ thâm nám, phục hồi, chống lão hóa, trẻ hóa làn da, nâng cơ…

Hình ảnh sản phẩm Teana Labs tại showroom Toptotoes.vn.

Công ty TNHH Xuất nhập khẩu RUTOP VIETNAM tự hào là công ty được nhãn hàng Teana Labs tại Nga lựa chọn là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm chính ngạch tại Việt Nam. Giờ đây, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm Teana Labs qua RUTOP và các đại lý phân phối chính hãng của công ty như Teanalabs.vn (https://www.facebook.com/teanalabsvietnam), Toptotoes.vn, Derma Concept. 

Mới đây, Teana Labs Việt Nam rất vinh dự khi được lọt vào “Top 30 thương hiệu xuất sắc nhất châu Á - Sản phẩm dịch vụ chất lượng 2022” - là giải thưởng thường niên do “Liên hiệp Khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam”, “Viện Nghiên cứu kinh tế châu Á” và “Viện Khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh” tổ chức, nhằm tôn vinh những cá nhân, tập thể, doanh nghiệp có hoạt động kinh doanh xuất sắc nhất trong năm. 

Teana Labs (thương hiệu nhập khẩu độc quyền bởi Công ty TNHH Xuất nhập khẩu RUTOP VIETNAM) được vinh danh Top 30 thương hiệu xuất sắc nhất châu Á năm 2022.

Giải thưởng được bầu chọn dựa trên những tiêu chí khắt khe như: Phải là thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ có nguồn gốc rõ ràng, được phổ biến rộng rãi nhiều người biết đến, tích cực tham gia các hoạt động nhằm bảo vệ lợi ích sức khỏe cộng đồng, cạnh tranh lành mạnh, đúng luật, cùng với đó là tốc độ phát triển nhanh chóng bền vững… Teana Labs Việt Nam đã xuất sắc vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá khác để trở thành một trong số ít các thương hiệu đáp ứng đầy đủ các tiêu chí mà giải thưởng đã đề ra. Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ cùng với sự nghiêm túc, chỉn chu trong đầu tư phát triển sản phẩm - thị trường, Teana Labs đã ngày càng thành công trong việc tiếp cận và giành được sự tin tưởng tuyệt đối từ nhiều khách hàng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khách hàng mua dược mỹ phẩm Teana Labs chính hãng ở đâu?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.