An ninh trật tự

Kết thúc vụ việc 12 nữ sinh tụ tập đánh nhau trên đường Trần Khát Chân

Chu Dũng 04/06/2024 14:12

Ngày 4-6, Công an quận Hai bà Trưng cho biết đã mời 12 học sinh nữ và người giám hộ đến làm việc để làm rõ việc tụ tập đánh nhau trên đường Trần Khát Chân, phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng (Hà Nội).

Trong buổi làm việc, cơ quan chức năng đã yêu cầu nhóm thiếu nữ tham gia ẩu đả và người giám hộ của các em cam kết không tái phạm, đồng thời giáo dục, răn đe các em, ngăn ngừa các sự việc tương tự có thể xảy ra đồng thời với ổn định tinh thần các em, để các em nhận thức rõ sai lầm bồng bột tuổi trẻ, từ đó không tái phạm.

uynhnhau-274.jpeg
Hình ảnh nhóm nữ sinh được đăng tải trên mạng xã hội. Ảnh: Chu Dũng.

Trước đó, cơ quan công an xác định, xuất phát từ mâu thuẫn trên mạng xã hội, khoảng 22h ngày 2-6, trước số nhà 141 Trần Khát Chân, xảy ra vụ ẩu đả giữa hai nhóm thiếu nữ. Hình ảnh vụ việc lan truyền trên mạng xã hội đã gây sự chú ý của dư luận.

Ngày 3-6, Công an phường Thanh Lương đã báo cáo đề xuất Công an quận Hai Bà Trưng tăng cường cán bộ đội nghiệp vụ vào cuộc, xác minh làm rõ nguyên nhân vụ việc, qua đó làm rõ 12 thiếu nữ liên quan đến vụ ẩu đả nêu trên.

Công an đã xác định, 12 trường hợp này đang là học sinh lớp 9, 10 và thuộc 2 nhóm khác nhau, trong đó nhóm 1 có 4 người, nhóm còn lại có 8 người. Trong 2 nhóm này, có một nhóm ở phường khác, đến đánh nhau với các thiếu nữ trên địa bàn. May mắn, do hai bên chỉ "hỗn chiến" bằng chân tay nên không xảy ra thương tích nghiêm trọng.

Hiện vụ việc đã được cơ quan công an xử lý theo đúng quy định của pháp luật. Người dân không nên chia sẻ những thông tin thất thiệt, ảnh hưởng đến tương lai của trẻ em và gây bất ổn xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kết thúc vụ việc 12 nữ sinh tụ tập đánh nhau trên đường Trần Khát Chân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.