Theo dõi Báo Hànộimới trên

Kết thúc môn karate của SEA Games 31: Việt Nam giành 7/15 Huy chương vàng

Nhân Nguyễn| 20/05/2022 21:35

(HNMO) - Ngày 20-5, các trận đấu cuối cùng của môn karate trong khuôn khổ SEA Games 31 đã diễn ra tại Nhà thi đấu thể dục, thể thao tỉnh Ninh Bình.

Trao thưởng ở nội dung Kumite đối kháng đồng đội nữ. Ảnh: TTXVN

Các vận động viên tham gia thi đấu 3 nội dung là: Kata biểu diễn đồng đội nam, Kumite đối kháng đồng đội nam và nữ. Đội tuyển karate Việt Nam tham gia thi đấu cả 3 nội dung này.

Ở nội dung Kata biểu diễn đồng đội nam, đội tuyển Việt Nam chỉ giành được Huy chương đồng. Ở nội dung Kumite đối kháng đồng đội nam, đội tuyển Việt Nam cũng giành được Huy chương đồng khi vượt qua đội tuyển Campuchia.

Còn ở nội dung Kumite đối kháng đồng đội nữ, các vận động viên Hồ Thị Thu Hiền, Hoàng Thị Mỹ Tâm, Nguyễn Ngọc Ngoan và Trang Cẩm Lành (Việt Nam) đã xuất sắc mang về tấm Huy chương vàng sau khi thắng đội Indonesia trong trận chung kết với tỷ số 2-0 đầy thuyết phục. 

Các vận động viên karate Hồ Thị Thu Hiền, Hoàng Thị Mỹ Tâm, Nguyễn Ngọc Ngoan và Trang Cẩm Lành (Việt Nam) đã xuất sắc mang về tấm Huy chương vàng ở nội dung Kumite đối kháng đồng đội nữ. Ảnh: TTXVN

Được tổ chức từ ngày 18 đến 20-5-2022, tại Nhà thi đấu Vận động viên tỉnh Ninh Bình, môn karate trong khuôn khổ SEA Games 31 đã khép lại với thành công trên tất cả các mặt tổ chức, tạo ấn tượng tốt đẹp với các đoàn thể thao trong nước và quốc tế.

Về chuyên môn, đội tuyển Việt Nam đã xuất sắc giành 7/15 Huy chương vàng, vượt chỉ tiêu 4 Huy chương vàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kết thúc môn karate của SEA Games 31: Việt Nam giành 7/15 Huy chương vàng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.