Theo dõi Báo Hànộimới trên

Kết thúc “Chiến dịch Taiwan Excellence 2014”

T.Minh| 17/12/2014 16:47

(HNMO)- Chiến dịch “Taiwan Excellence 2014” tại Việt Nam đã khép lại với chuỗi hoạt động quảng bá văn hoá Đài Loan mang tên “Đài Loan – Miền đất của những nụ cười” có sự góp mặt của siêu mẫu Thanh Hằng và Harry Lu.

“Chiến dịch Taiwan Excellence 2014” khép lại đánh dấu năm thứ 5 thành công liên tiếp.


Giải thưởng Taiwan Excellence là hoạt động thường niên được tổ chức bởi Cục Mậu dịch Quốc tế (BOFT), cục Kinh tế Đài Loan (MOEA) và hội Mậu dịch và Phát triển đối ngoại Đài Loan (TAITRA) tại các quốc gia bên ngoài lãnh thổ. Với mục đích cao nhất là đem lại những trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời cho người tiêu dùng, chiến dịch Taiwan Excellence 2014 đã đánh dấu sự năm thành công thứ 5 liên tiếp tại Việt Nam và năm thứ 22 liên tiếp kể từ khi thành lập năm 1990.

Theo số liệu thống kê, số lượng các thương hiệu đạt giải thưởng Taiwan Excellence được giới thiệu đến thị trường Việt Nam tăng liên tục trong vòng 5 năm kể từ 2010. Bắt đầu với 17 đại diện trong lĩnh vực công nghệ cao năm 2010, 26 thương hiệu năm 2011, 30 vào năm 2012, 41 năm 2013 và đạt mốc 45 đại diện trong nhiều lĩnh vực từ gia dụng đến công nghệ vào năm 2014. Những con số này thể hiện sự đón nhận tích cực của người tiêu dùng Việt đối với các sản phẩm đến từ Đài Loan trong bối cảnh bùng nổ nhiều thương hiệu quốc tế trên thị trường.

Siêu mẫu Thanh Hằng là đại sứ hình ảnh cho “Chiến dịch Taiwan Excellence”


Năm 2014 đánh dấu năm thứ 5 liên tiếp Chiến dịch Taiwan Excellence được tổ chức thành công tại thị trường Việt Nam. Để kỷ niệm dấu mốc quan trọng này, chuỗi trải nghiệm “Taiwan Excellence -Cuộc sống tuyệt vời” đã được tổ chức tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh trong tháng 7 và 8/2014, thu hút sự tham gia của hàng ngàn người tiêu dùng. Đến với không gian Taiwan Excellence, người tiêu dùng có cơ hội trải nghiệm hàng loạt sản phẩm công nghệ cao mới nhất đến từ những thương hiệu Đài Loan danh tiếng ở nhiều lĩnh vực: máy tính, chăm sóc sức khoẻ, hàng tiêu dùng... Bên cạnh đó, việc Taiwan Excellence liên tục tham gia nhiều hội chợ thương mại quốc tế lớn trong năm như Vietnam Expo và Vietnam Plas với không gian Taiwan Excellence đem đến nhiều cơ hội trải nghiệm cho người tiêu dung cũng như cơ hội hợp tác cho các doanh nghiệp Việt-Đài.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Kết thúc “Chiến dịch Taiwan Excellence 2014”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.