Sản phẩm dịch vụ

Két sắt công nghệ vân tay FPC Thụy Điển bảo vệ tài sản đỉnh cao

Huy Hùng 03/10/2024 - 17:30

Trộm cắp tinh vi, rủi ro về cháy nổ cùng những bất trắc khó lường đã thúc đẩy nhu cầu sử dụng các thiết bị bảo mật thông minh lên cao. Két sắt vân tay mang lại sự bảo mật cao nhờ vào công nghệ sinh trắc học tiên tiến.

Két sắt vân tay: Bước tiến công nghệ cho bảo vệ tài sản

Két sắt vân tay Philips được trang bị công nghệ nhận diện vân tay FPC Thụy Điển. Thay vì phải sử dụng chìa khóa truyền thống, người dùng chỉ cần đặt ngón tay lên bề mặt cảm biến vân tay để mở két. Hệ thống này không chỉ mang lại sự tiện lợi mà còn bảo đảm độ bảo mật cao bởi mỗi người có một dấu vân tay duy nhất, khó có thể sao chép hoặc làm giả. Ngoài ra, công nghệ FPC chỉ nhận diện trên cơ thể người còn sống bằng ba lớp cảm biến của cơ thể là nhiệt độ, điện dung và áp suất nên khả năng chống sao chép cực kỳ tốt.

Công nghệ sinh trắc học vân tay là một cuộc cách mạng không chỉ đối với dòng sản phẩm két sắt điện tử. Chúng biến 1 bộ phận trên cơ thể thành chìa khóa, bất di bất dịch và luôn có sẵn khi cần tới.

Chọn két sắt vân tay Philips, tại sao không?

581-202410031651491.jpg
Philips là thương hiệu uy tín trong lĩnh vực điện tử trên toàn cầu.

Philips là cái tên không còn xa lạ với người tiêu dùng toàn cầu, nổi bật với những sản phẩm điện tử công nghệ thông minh và chất lượng vượt trội. Trong lĩnh vực bảo mật, két sắt vân tay Philips cũng không phải là ngoại lệ.

Khi sự tiện lợi đi kèm với an toàn

581-202410031651492.jpg
Mỗi lần mở két là một lần xác nhận danh tính, an toàn và tiện lợi được tích hợp trong từng thao tác.

Không chỉ đem lại mức độ bảo mật vượt trội, két sắt vân tay Philips còn cực kỳ dễ sử dụng. Mỗi lần mở két là một lần xác nhận danh tính, an toàn và tiện lợi được tích hợp trong từng thao tác. Đối với những người bận rộn hay trong các tình huống khẩn cấp, tốc độ này thực sự là một điểm cộng lớn.

581-202410031651493.jpg
Két sắt Philips - mở và đóng dễ dàng chỉ với 1 thao tác.

Ngoài ra, công nghệ vân tay hiện đại được tích hợp trong két sắt Philips còn có khả năng lưu trữ nhiều dấu vân tay khác nhau. Điều này giúp các thành viên trong gia đình hoặc những người được ủy quyền có thể truy cập dễ dàng vào két sắt mà không cần chia sẻ thông tin mật khẩu.

An toàn trước mọi tình huống

Không chỉ bảo vệ tài sản khỏi trộm cắp, két sắt vân tay Philips còn được thiết kế để chống lại nhiều mối nguy hiểm khác như cháy nổ hoặc xâm phạm do ngoại lực. Với vỏ làm từ hợp kim thép cứng cáp, các tính năng chống cháy tiên tiến đạt chứng nhận kiểm nghiệm, những tài liệu, tiền bạc hay trang sức bên trong sẽ luôn được bảo vệ an toàn ngay cả trong những tình huống xấu nhất.

Hai mẫu két sắt vân tay Philips nổi tiếng nhất

Khi nói đến két sắt vân tay cao cấp, Philips SBX301 và Philips SBX701 là hai mẫu sản phẩm nổi bật trên thị trường, mang lại sự bảo mật vượt trội và thiết kế tinh tế.

Philips SBX301

Két sắt Philips SBX301 nổi bật với thiết kế tủ tab thanh lịch chuẩn cùng chức năng sạc không dây ngay trên bề mặt. Do đó, Philips SBX301 không chỉ là nơi cất trữ tài sản an toàn mà còn được sử dụng như 1 món đồ nội thất, tô điểm cho căn phòng. Những vị trí lý tưởng để đặt két sắt SBX301 người dùng có thể tham khảo như đầu giường hoặc bên cạnh bàn làm việc.

Philips SBX701

Két sắt Philips SBX701 sử dụng công nghệ cảm biến vân tay tiên tiến, với độ nhạy cao và khả năng nhận diện ngay cả khi vân tay bám bụi. Với vỏ ngoài làm từ hợp kim thép carbon, kết hợp với khóa điện tử an toàn, SBX701 bảo đảm chống trầy xước và giữ gìn ngoại quan luôn sáng mới. Thiết kế tinh tế với nhiều hạng cân của mẫu két này cũng phù hợp với nhiều không gian sống và làm việc hiện đại.

Ssehome - nhà phân phối độc quyền két sắt điện tử Philips tại Việt Nam

Khi chìa khóa không còn là vật thể có thể mất hoặc bị đánh cắp, việc bảo vệ tài sản trở nên dễ dàng và an toàn hơn bao giờ hết. Két sắt vân tay Philips không chỉ là một thiết bị bảo mật mà còn là biểu tượng cho phong cách sống thông minh và an toàn.

Hiện tại, két sắt Philips được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Ssehome. Khách hàng trên toàn quốc có thể đến trực tiếp hệ thống showroom để được chiêm ngưỡng và tận hưởng hệ sinh thái những công nghệ ấn tượng không chỉ đến từ dòng sản phẩm két sắt mà còn từ khóa cửa điện tử và tủ thông minh.

Ssehome luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp nhờ sở hữu 3 kho hàng diện tích lớn đến 3.000m2 tại Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh cùng hệ thống đại lý trải dài khắp Việt Nam.

Chọn két sắt vân tay Philips, tại sao không? Hãy để công nghệ hiện đại bảo vệ tài sản của bạn mỗi ngày!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0856.778.778

Website: https://ssehome.com.vn/

Email: Sale@ssehome.vn

Showroom:

  • Hà Nội: TD-K22, Khu đô thị Times City, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng.
  • Đà Nẵng: 244C Nguyễn Hữu Thọ, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu.
  • Thành phố Hồ Chí Minh: Tầng 2, tòa nhà Mộc Gia, 54/31 Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Két sắt công nghệ vân tay FPC Thụy Điển bảo vệ tài sản đỉnh cao

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.