Theo dõi Báo Hànộimới trên

JACKBY - giải pháp mua và bán bất động sản cao cấp chuyên nghiệp

Đăng Khôi| 25/11/2020 13:51

Thương hiệu JACKBY đang tạo ra sự khác biệt trong ngành dịch vụ môi giới bất động sản cao cấp bằng giải pháp tư vấn môi giới chuyên nghiệp. Doanh nghiệp tập trung vào giải pháp giúp người bán thanh khoản nhanh bất động sản dựa trên nền tảng tiếp thị số và hỗ trợ nhà đầu tư nhanh chóng tìm ra tài sản hấp dẫn với giá mua hợp lý dựa trên nền tảng dữ liệu lớn mà doanh nghiệp đang quản lý.

Theo chia sẻ của ông Duy Đỗ, CEO của JACKBY, dịch vụ môi giới bất động sản hiện nay đang quá tập trung vào việc bán hàng mà chưa thực sự đề cao năng lực tư vấn và có một giải pháp tiếp thị bài bản trong nghề. Đây là thời điểm thị trường tạo ra sự thanh lọc nghề nghiệp. Để tồn tại và phát triển, cá nhân và tổ chức tham gia dịch vụ môi giới bất động sản cần có góc nhìn sâu hơn về việc cung cấp giá trị dịch vụ trên thị trường. Dịch vụ đó phải thực sự hữu ích và giúp cho việc mua và bán bất động sản trở nên chuyên nghiệp hơn.

Website https://jackby.com chuyên tiếp thị bất động sản cao cấp.

Dịch vụ môi giới bất động sản của JACKBY dựa trên ba nền tảng chính là thông tin, kỹ năng nghề nghiệp và năng lực tiếp thị. Từng giai đoạn phát triển, doanh nghiệp đang nỗ lực số hóa ngành nghề của mình trong việc quản lý và tiếp thị. Hiện tại, doanh nghiệp đang tập trung vào hai dịch vụ chính là dịch vụ tư vấn bán bất động sản và dịch vụ tư vấn mua bất động sản. JACKBY chọn phân khúc thị trường mục tiêu là chung cư cao cấp, biệt thự và bất động sản thương mại.

Dịch vụ tư vấn bán bất động sản

Nền tảng chính của dịch vụ tư vấn bán bất động sản của JACKBY là năng lực tư vấn chuyên sâu tới chủ nhà và giải pháp tiếp thị bất động sản trên nền tảng số. JACKBY sẽ tư vấn tổng quan về thị trường, phân tích tệp khách hàng mục tiêu, định giá và giúp chủ nhà nâng cao giá trị tài sản bằng những thay đổi về nội, ngoại thất làm cho bất động sản trở nên hấp dẫn hơn. Giải pháp tiếp thị của JACKBY là sự khác biệt so với phương pháp quảng cáo truyền thống. JACKBY tập trung tiếp thị trực tiếp đến tệp đối tượng khách hàng mục tiêu nhiều hơn là việc truyền thông đại trà. Cốt lõi nền tảng tiếp thị của doanh nghiệp chính là websiste https://jackby.com - một kênh tham vấn uy tín về bất động sản cao cấp hiện nay trên thị trường.

Khi tiếp thị bán chung cư Metropolis tại 29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội, JACKBY là đại diện môi giới được nhiều chủ nhà tin tưởng vì phương pháp làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả. Đây là tổ hợp TTTM kết hợp nhà ở sang trọng bậc nhất của Hà Nội được phát triển bởi Tập đoàn VinGroup. Khách hàng chọn mua tại đây đều là người có thu nhập cao, chủ doanh nghiệp cần một giải pháp tiếp thị bài bản và chuyên nghiệp, kỹ năng tư vấn chuyên sâu, am hiểu thị trường và sản phẩm.

JACKBY tư vấn bán chung cư Vinhomes Skylake.

Dịch vụ tư vấn bán bất động sản của JACKBY tập trung vào những dự án lớn và uy tín trên thị trường. JACKBY hiện đang tư vấn tiếp thị và bán chung cư Skylake, chung cư Vinhomes Green Bay, chung cư Vinhomes Gardenia, chung cư Vinhomes West Point và dòng biệt thự, như biệt thự Vinhomes Riverside, Vinhomes the Harmony, Vinhomes Ocean Park. Chủ nhà tại những dự án này đều xem JACKBY là thương hiệu hàng đầu để lựa chọn tư vấn và tiếp thị tại đây.

Dịch vụ tư vấn mua bất động sản

Nền tảng mang đến thành công của dịch vụ tư vấn mua bất động sản tại JACKBY là đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao, am hiểu thị trường. Dịch vụ tư vấn của JACKBY đề cao tính chuyên nghiệp và minh bạch trong tư vấn. Ông Duy Đỗ chia sẻ: “Chúng tôi luôn nỗ lực giúp khách hàng hiểu thị trường trước khi đề xuất bất động sản phù hợp để giao dịch”. Việc giúp khách hàng hiểu thị trường sẽ làm cho họ tự nhìn ra ưu điểm và cơ hội tại mỗi dự án bất động sản doanh nghiệp tư vấn.

JACKBY tư vấn bán biệt thự Vinhomes Riverside.

Với những bất động sản có giá trị lớn như biệt thự và bất động sản thương mại là nhà mặt phố, khách sạn tư nhân, văn phòng, quá trình tư vấn giúp khách hàng hiểu thị trường là mục tiêu hàng đầu trong tư vấn của doanh nghiệp. Đây đều là những dòng sản phẩm có xu hướng mua để tích lũy tài sản hoặc đầu tư. Người mua chỉ có thể ra quyết định khi đã hiểu thị trường mình tham gia. Khi tư vấn mua và bán biệt thự Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội, đội ngũ tư vấn của JACKBY đã tư vấn từ tổng thể đến chuyên sâu giúp khách hàng có một cái nhìn đầy đủ về dự án. Vinhomes Riverside là dự án biệt thự sinh thái, đề cao không gian sống là một lựa chọn hàng đầu cho người có thu nhập cao, chủ doanh nghiệp muốn khẳng định vị thế của bản thân. Dựa trên nhu cầu thực tế và năng lực tài chính của khách hàng, JACKBY đã giúp nhiều khách hàng tìm được biệt thự thực sự ưng ý tại đây.

JACKBY với năng lực tư vấn bất động sản chuyên nghiệp là lựa chọn hàng đầu giúp khách hàng cũng như nhà đầu tư sở hữu bất động sản an toàn. Bên cạnh việc tư vấn chuyên nghiệp, chuyên viên tư vấn của JACKBY còn hỗ trợ khách hàng định giá và đàm phán giá với những bất động sản giá trị cao. Sự am hiểu thị trường của doanh nghiệp là cầu nối gắn kết dịch vụ của doanh nghiệp với nhiều nhà đầu tư bất động sản.

Thông tin doanh nghiệp:
Công ty TNHH Đầu tư JACKBY
Website: https://jackby.com

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
JACKBY - giải pháp mua và bán bất động sản cao cấp chuyên nghiệp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.