Sản phẩm dịch vụ

InterData hợp tác cùng Trường Đại học Bách khoa Hà Nội hỗ trợ và phát triển kỹ năng sinh viên

Nhật Anh 24/07/2024 - 17:15

Ngày 19-6-2024, tại hội trường C2 Trường Đại học Bách khoa Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa InterData (thành viên thuộc Công ty cổ phần Inter Group) và Trường Đại học Bách khoa Hà Nội (ĐHBKHN) nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên trong quá trình học tập và phát triển.

Tham dự buổi lễ, về phía Công ty cổ phần Inter Group có ông Ngô Đại Nhân - Giám đốc Công ty và ông Hoàng Đình Tuyến - Giám đốc Công nghệ. Về phía ĐHBKHN có: PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng - Giám đốc Trung tâm Đào tạo liên tục, PGS.TS Nguyễn Ngọc Tuệ - Phó Giám đốc và TS Dương Thị Thùy Mai - Phó Giám đốc. Buổi lễ còn có sự tham gia của nhiều cán bộ, nhân viên và sinh viên Trường Đại học Bách khoa Hà Nội.

581-202407241629581.jpg
Công ty cổ phần Inter Group ký kết hợp tác MOU với Trung tâm Đào tạo liên tục - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội.

Thỏa thuận hợp tác giữa InterData và Trung tâm Đào tạo liên tục ĐHBKHN nhấn mạnh vào việc phối hợp đào tạo, hỗ trợ sinh viên tham gia các hoạt động thực tiễn như thực tập, kiến tập và các khóa học hướng nghiệp; đồng thời tạo mạng lưới kết nối doanh nghiệp với Trung tâm Đào tạo liên tục. Đặc biệt, InterData cam kết hỗ trợ về công nghệ và nguồn lực để giúp sinh viên nâng cao kỹ năng chuyên môn và tổ chức các hoạt động giao lưu, hội thảo, diễn đàn doanh nghiệp, từ đó giúp sinh viên chuẩn bị tốt nhất cho hành trình nghề nghiệp trong tương lai.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng nhấn mạnh: "Chúng tôi tin rằng, sau buổi ký kết này, giữa ĐHBKHN và Công ty cổ phần Inter Group sẽ kết nối chặt chẽ hơn nữa, Inter Group sẽ hỗ trợ các hoạt động của Trung tâm và đặc biệt hỗ trợ cho các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như tư vấn hướng nghiệp, học bổng và kết nối doanh nghiệp, góp phần xây dựng một thế hệ sinh viên năng động, sáng tạo và có khả năng thích ứng cao với những thay đổi của thị trường lao động".

581-202407241629582.jpg
PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng phát biểu tại buổi lễ.

Ông Ngô Đại Nhân - Giám đốc Công ty InterData cũng bày tỏ: "Chúng tôi rất vinh dự được hợp tác với Trung tâm Đào tạo liên tục - ĐHBKHN. Chúng tôi tin rằng sự hợp tác này sẽ là nền tảng giúp hai bên gắn kết hơn nữa, hỗ trợ nhau về nguồn nhân lực và cơ sở đào tạo. Đồng thời, mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho sinh viên, giúp các em không chỉ vững vàng về kiến thức chuyên môn mà còn phát triển toàn diện về kỹ năng mềm".

Sau buổi lễ ký kết, InterData và Trung tâm Đào tạo liên tục - ĐHBKHN đã tổ chức workshop với chủ đề "Những kỹ năng quan trọng giúp sinh viên IT thành công trong ngành". Đây là một trong những hoạt động đầu tiên của thỏa thuận hợp tác, nhằm cung cấp cho sinh viên những kỹ năng cần thiết để thành công trong lĩnh vực Công nghệ thông tin.

581-202407241629583.jpg
InterData phối hợp tổ chức workshop "Những kỹ năng quan trọng giúp sinh viên IT thành công trong ngành".

InterData là một trong những đơn vị đi đầu trong việc cập nhật và cung cấp phần cứng mới, tiên tiến hàng đầu tại Việt Nam. InterData chuyên cung cấp các dịch vụ máy chủ (Dedicated Server), lưu trữ đám mây (Cloud Server), máy chủ ảo (Thuê VPS) và lưu trữ Hosting... InterData sở hữu hệ thống hạ tầng hiện đại, đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, luôn cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao và hỗ trợ khách hàng 24/7.

Với sứ mệnh cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, giúp khách hàng tối ưu hóa hoạt động kinh doanh và nâng cao hiệu quả công việc, InterData luôn cam kết đổi mới và sáng tạo để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. InterData đặt mục tiêu trở thành đối tác đáng tin cậy, đồng hành cùng khách hàng trên con đường phát triển và thành công, góp phần thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế số.

Trước khi tiến đến buổi ký kết cùng ĐHBKHN, phía InterData đã có nhiều chương trình hỗ trợ hạ tầng Cloud Server và lưu trữ Web Hosting cho sinh viên của trường để phục vụ cho các môn học trong chương trình đào tạo của Khoa Công nghệ thông tin, Truyền thông, Marketing... Đây là chương trình hỗ trợ nằm trong kế hoạch phát triển cộng đồng và hỗ trợ ngành Giáo dục từ Inter Group. Các sinh viên và học viên sẽ được nhận hỗ trợ miễn phí hạ tầng từ InterData trong quá trình học tập nghiên cứu nhằm tiếp cận gần hơn với môi trường thực tế từ doanh nghiệp.

Trung tâm Đào tạo liên tục là đơn vị trực thuộc Trường Đại học Bách khoa Hà Nội, chuyên tổ chức các chương trình đào tạo Thạc sĩ, Tiến sĩ sau đại học, các chương trình bồi dưỡng ngắn hạn, cấp chứng chỉ và các khóa học liên tục nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng và trình độ chuyên môn cho các cán bộ, học viên, nghiên cứu sinh trong các lĩnh vực khoa học kỹ thuật, công nghệ, kinh tế và quản lý...

581-202407241629584.jpg
InterData và Trung tâm Đào tạo liên tục - ĐHBKHN chụp ảnh lưu niệm.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa ĐHBKHN và InterData là một sự kiện có ý nghĩa quan trọng, đánh dấu sự hợp tác chặt chẽ giữa nhà trường và doanh nghiệp trong việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Công nghệ thông tin.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
InterData hợp tác cùng Trường Đại học Bách khoa Hà Nội hỗ trợ và phát triển kỹ năng sinh viên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.