Chính trị

Huyện ủy Phúc Thọ trao Huy hiệu Đảng tặng 194 đảng viên

Nguyễn Mai 30/08/2024 - 17:09

Ngày 30-8, Ban Thường vụ Huyện ủy Phúc Thọ tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 2-9 tặng các đảng viên thuộc Đảng bộ huyện.

p-t-sua.jpg
Bí thư Huyện ủy Phúc Thọ Nguyễn Doãn Hoàn trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng tặng đảng viên Đoàn Văn Tiến, Đảng bộ xã Võng Xuyên. Ảnh: Minh Phú

Trong đợt này, Đảng bộ huyện Phúc Thọ vinh dự có 194 đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng. Trong đó, 1 đồng chí nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; 3 đồng chí nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 12 đồng chí nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng... Các đồng chí vì lý do sức khỏe, không thể trực tiếp đến dự Lễ, được trao tại nhà riêng.

hhd-1.jpg
Trao Huy hiệu Đảng dịp 2-9 tặng đảng viên huyện Phúc Thọ. Ảnh: Minh Phú

Chúc mừng các đồng chí được trao Huy hiệu Đảng dịp này, Bí thư Huyện ủy Phúc Thọ Nguyễn Doãn Hoàn khẳng định, việc trao Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và nhân dân về những đóng góp của các đảng viên đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Các đồng chí được trao Huy hiệu Đảng là những đảng viên tiêu biểu, gương mẫu, có tư tưởng chính trị vững vàng, kiên định mục tiêu, lý tưởng của Đảng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

trao-hhd5.jpg
Trao Huy hiệu Đảng dịp 2-9 tặng đảng viên huyện Phúc Thọ. Ảnh: Minh Phú

Điểm lại một số thành tựu về công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của huyện, Bí thư Huyện ủy Phúc Thọ khẳng định, những kết quả đó có được nhờ nỗ lực của toàn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong huyện và đóng góp tích cực của các đồng chí vinh dự nhận Huy hiệu Đảng. Bí thư Huyện ủy Nguyễn Doãn Hoàn tin tưởng và mong muốn, với trí tuệ, trách nhiệm, bề dày kinh nghiệm, các đồng chí tiếp tục nêu cao vai trò tiền phong, gương mẫu, dành tâm sức cống hiến cho sự nghiệp xây dựng, phát triển huyện Phúc Thọ nói riêng, Thủ đô Hà Nội nói chung.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huyện ủy Phúc Thọ trao Huy hiệu Đảng tặng 194 đảng viên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.