Lao động - Việc làm

Huyện ủy Hoài Đức khai mạc lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng đợt 3

Ánh Dương 02/08/2023 - 12:40

Sáng 2-8, Huyện ủy Hoài Đức tổ chức khai mạc lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng đợt 3 năm 2023, cho 147 học viên của 28 tổ chức cơ sở Đảng.

img_202308214_102230747.jpg
Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện Hoài Đức Phạm Xuân Trường phát biểu tại lớp bồi dưỡng.

Phát biểu khai mạc, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện Hoài Đức Phạm Xuân Trường nhấn mạnh: Đây là đợt bồi dưỡng đặc biệt, do huyện đang thực hiện Đề án số 20-ĐA/TU ngày 24-10-2022 của Ban Thường vụ Thành ủy; Kế hoạch số 89-KH/HU ngày 18-11-2022 của Ban Thường vụ Huyện ủy Hoài Đức về nâng cao chất lượng kết nạp đảng viên ở Đảng bộ thành phố Hà Nội và Đảng bộ huyện Hoài Đức trong giai đoạn mới; trong số các đảng viên được triệu tập tham gia lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng đợt này, có 21 học viên là học sinh tại 5 trường THPT, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên trên địa bàn huyện, được các cấp ủy chọn cử và triệu tập đi học lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng. Đây là thành tích cũng như vinh dự của các em học sinh, khi được chọn cử tham gia lớp bồi dưỡng.

Trong thời gian 5 ngày, các học viên được tìm hiểu những nội dung: Khái quát Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; Nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. 

img_202308214_102216778.jpg
Các học viên tham gia lớp học.

Để lớp học đạt kết quả cao, đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy Hoài Đức đề nghị, các học viên chủ động bố trí, sắp xếp công việc để tham dự, học tập đầy đủ chương trình. Trong quá trình học tập, nghiêm chỉnh chấp hành nội quy, quy định của Trung tâm Chính trị, tham gia học tập với tinh thần trách nhiệm và ý thức cao để đạt được kết quả học tập tốt nhất. Trên cơ sở đó, các học viên có kế hoạch phấn đấu, rèn luyện để được các cấp ủy xem xét, đề nghị kết nạp đảng viên trong thời gian sớm nhất.

Đối với các học sinh tham gia lớp bồi dưỡng đợt này, cần tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu đạt thành tích cao trong học tập, phấn đấu khi đủ 18 tuổi sẽ được cấp ủy cơ sở xem xét, đề nghị Ban Thường vụ Huyện ủy quyết định kết nạp vào Đảng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huyện ủy Hoài Đức khai mạc lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng đợt 3

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.