Chính trị

Huyện Ứng Hòa trao Huy hiệu Đảng đợt 3-2 tặng 138 đảng viên

Bạch Thanh 25/01/2024 - 17:47

Ngày 25-1, Ban Thường vụ Huyện ủy Ứng Hòa trang trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 3-2-2024.

Đợt này, toàn Đảng bộ huyện có 138 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó, 2 đảng viên được truy tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng và 55 tuổi Đảng; 8 đảng viên được nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, 17 đảng viên được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 113 đảng viên được nhận Huy hiệu 55, 50, 45, 40, 30 năm tuổi Đảng.

img_0690.jpeg
Bí thư Huyện ủy Ứng Hòa trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành.

Thay mặt các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, đảng viên Nguyễn Ngọc Chính, 55 năm tuổi Đảng, thuộc Đảng bộ thị trấn Vân Đình, bày tỏ niềm vinh dự, phấn khởi khi được Đảng ghi nhận quá trình rèn luyện, cống hiến bằng Huy hiệu Đảng và khẳng định, sẽ không ngừng rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, thực hiện trách nhiệm của người đảng viên, xứng đáng với lòng tin của Đảng và nhân dân; tích cực vận động gia đình, nhân dân cùng chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và quy định của địa phương.

Tại buổi lễ, Bí thư Huyện ủy Ứng Hòa Bùi Thị Thu Hiền nhấn mạnh về truyền thống Anh hùng cách mạng của quê hương Ứng Hòa, từ khi Chi bộ Đảng đầu tiên của Đảng bộ huyện được thành lập vào tháng 2-1938, trải qua các thời kỳ, Đảng bộ huyện không ngừng lớn mạnh, đạt nhiều thành tựu quan trọng trên tất cả lĩnh vực.

Đến nay, toàn Đảng bộ huyện có 8.805 đảng viên, 11.829 lượt đảng viên đã được trao tặng Huy hiệu Đảng.

Bí thư Huyện ủy Ứng Hòa bày tỏ mong muốn các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng tiếp tục phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu, cống hiến trí tuệ, công sức, tích cực tham gia xây dựng Đảng, hệ thống chính trị và các hoạt động của địa phương; đóng góp tích cực hơn nữa vào sự nghiệp phát triển chung của huyện; động viên con cháu, nhân dân trên địa bàn chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tham gia công tác xây dựng Đảng bộ và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh; tiếp tục là gương sáng để bồi dưỡng, giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ.

img_0691.jpeg
Bí thư Huyện ủy Ứng Hòa trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành.

Đồng thời, đồng chí Bùi Thị Thu Hiền đề nghị, Đảng ủy các xã, thị trấn tiếp tục quan tâm đến công tác đảng viên, đặc biệt là công tác xem xét, đề nghị trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên trong Đảng bộ theo quy định; chú trọng công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, nhất là đối với đảng viên trẻ.

Các đồng chí cấp ủy viên các cấp trong toàn Đảng bộ huyện tiếp tục thực hiện tốt quy chế của Huyện ủy về cấp ủy viên dự họp với tổ chức cơ sở Đảng xã, thị trấn, chi bộ thôn, tổ dân phố, cụm dân cư; chú trọng chỉ đạo tổ chức sinh hoạt chi bộ chuyên đề đối với những vấn đề mà cán bộ, đảng viên và nhân dân quan tâm; tiếp tục làm tốt công tác giải phóng mặt bằng, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, an ninh nông thôn, nước sạch, môi trường.

Các địa phương, cơ quan, đơn vị triển khai phát động các phong trào thi đua sôi nổi, tạo không khí phấn khởi vui tươi, thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Ứng Hòa, Chiến thắng Khu Cháy (25/7/1954 - 25/7/2024).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huyện Ứng Hòa trao Huy hiệu Đảng đợt 3-2 tặng 138 đảng viên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.