Theo dõi Báo Hànộimới trên

Huyền thoại Casillas tái hợp Real, sát cánh cùng Chủ tịch Perez

Theo Zing| 18/07/2020 07:21

Sau khoảng thời gian chuyển sang thi đấu cho Porto, thủ thành Iker Casillas sẽ trở lại Real Madrid để đảm nhận vai trò rất mới.

Theo Marca, Casillas sẽ ký hợp đồng 5 năm với Real. Anh sẽ trở thành cố vấn cho Chủ tịch Florentino Perez. Công việc cụ thể hơn của anh sẽ được xác định trong vài tuần tới. Casillas cũng có thể trở thành đại sứ của "Los Blancos".

Casillas sắp trở thành cố vấn của Chủ tịch Perez. Ảnh: Marca.

Điểm mấu chốt trong thương vụ này là ông Perez muốn Casillas trở về để trở thành người thân cận với mình và được cựu đội trưởng Real đồng ý.

Casillas cũng dần chuyển sang công tác quản lý. Khi trở lại sau cơn đau tim hồi tháng 5-2019, anh không tiếp tục thi đấu mà đóng vai trò cầu nối giữa cầu thủ và ban huấn luyện tại Porto.

Việc trở lại Real cho thấy tình cảm của Casillas dành cho đội bóng này quá lớn. Anh từng bị đối xử bất công trong giai đoạn cuối gắn bó với Real dù là công thần, huyền thoại của đội bóng với hơn 700 lần ra sân cùng hàng loạt danh hiệu, kỷ lục.

Casillas tổ chức buổi họp báo trước khi nói lời chia tay câu lạc bộ chủ sân Bernabeu. Dẫu vậy, sự kiện này không có mặt Chủ tịch Florentino Perez, Ban lãnh đạo Real hay các đồng đội.

Trong buổi họp báo, Casillas cô đơn và không kìm được giọt nước mắt. Ban lãnh đạo Real bị chỉ trích dữ dội vì cách đối xử bạc bẽo với cầu thủ dành cả thanh xuân để cống hiến cho sân Bernabeu như Casillas.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huyền thoại Casillas tái hợp Real, sát cánh cùng Chủ tịch Perez

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.