Theo dõi Báo Hànộimới trên

Huyện Thạch Thất: Gặp mặt 183 công dân lên đường nhập ngũ năm 2023

Ngọc Quỳnh| 01/02/2023 18:53

(HNMO) - Ngày 1-2, Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Thạch Thất đồng loạt tổ chức gặp mặt và cấp phát quân trang cho công dân lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự năm 2023. Mùa tuyển quân năm nay, huyện Thạch Thất có gần 183 công dân lên đường nhập ngũ, trong đó, có: 145 công dân nhập ngũ thực hiện nghĩa vụ quân sự và 38 công dân nhập ngũ thực hiện nghĩa vụ Công an nhân dân.

Ban chỉ huy quân sự thị trấn Liên Quan gặp mặt công dân lên đường nhập ngũ.

Tại buổi gặp mặt, đại diện Ban chỉ huy quân sự huyện và lãnh đạo các địa phương đã tặng quà, phát quân tư trang cho các tân binh. Họ là những công dân có trình độ văn hóa và phẩm chất đạo đức tốt; có bản lĩnh chính trị và ý thức tổ chức kỷ luật cao. Nhận quân tư trang, những công dân chuẩn bị lên đường nhập ngũ của huyện đều cảm thấy vinh dự, tự hào và vui vẻ chờ đón ngày lên đường nhập ngũ, mong muốn được đóng góp một phần công sức của mình cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Công dân xã Dị Nậu chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2023.

Cũng nhân dịp này, Hội đồng nghĩa vụ Quân sự huyện, chính quyền và các ban, ngành, đoàn thể địa phương đã tặng quà cho 100% tân binh, đồng thời động viên các tân binh yên tâm lên đường nhập ngũ, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao phó với tinh thần và trách nhiệm cao nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huyện Thạch Thất: Gặp mặt 183 công dân lên đường nhập ngũ năm 2023

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.