Chính trị

Huyện Thạch Thất có 185 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2-9

Quỳnh Dung 30/08/2024 - 17:16

Chiều 30-8, huyện Thạch Thất tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2-9.

a-duc-trao-hh-30-8.jpg
Bí thư Huyện ủy Thạch Thất Lê Minh Đức trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng tặng các đảng viên. Ảnh: Hương Giang

Đợt này, huyện Thạch Thất có 185 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó, 1 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 11 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 25 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng...

Đợt này, huyện Thạch Thất có 185 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó, 1 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 11 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 25 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 18 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng (2 đồng chí được truy tặng Huy hiệu 60 năm, 45 năm tuổi Đảng)...

Tại buổi lễ, bày tỏ trân trọng đóng góp của các đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự nghiệp bảo vệ và xây dựng đất nước, Bí thư Huyện ủy Thạch Thất Lê Minh Đức nhấn mạnh, lễ trao tặng Huy hiệu Đảng là niềm vinh dự, tự hào không chỉ của bản thân, gia đình các đồng chí mà còn là niềm vui chung của Đảng bộ thành phố và Đảng bộ huyện.

Bí thư Huyện ủy Lê Minh Đức bày tỏ mong muốn, các đồng chí tiếp tục giữ gìn và phát huy phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng của người đảng viên; luôn gương mẫu, chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tiếp tục là tấm gương sáng cho đảng viên và quần chúng, nhất là thế hệ trẻ noi theo.

Bày tỏ niềm vinh dự khi nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, đảng viên Đỗ Hữu Thiển, thuộc Đảng bộ xã Cần Kiệm, trân trọng cảm ơn tình cảm và sự quan tâm của Thành ủy, Huyện ủy Thạch Thất; khẳng định luôn phấn đấu là tấm gương sáng cho các đảng viên và quần chúng noi theo, xứng đáng với sự ghi nhận và Huy hiệu cao quý của Đảng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huyện Thạch Thất có 185 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2-9

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.