Thể thao

Huyện Mê Linh tổ chức Giải bóng đá tranh cúp Hai Bà Trưng lần thứ II

Đức Duy 03/10/2023 - 21:12

Ngày 3-10, huyện Mê Linh tổ chức họp báo, công bố Điều lệ Giải bóng đá tranh cúp Hai Bà Trưng huyện Mê Linh lần thứ II, năm 2023.

3-ml-1-.jpg
Đại diện các đội bóng chụp ảnh lưu niệm cùng Ban tổ chức.

Tham gia Giải bóng đá tranh cúp Hai Bà Trưng năm nay có 21 đội bóng đến từ các xã, thị trấn và khối cơ quan, doanh nghiệp trẻ trong huyện và Công ty Inoue Việt Nam. Thể thức thi đấu được chia làm 7 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm, chọn 7 đội nhất của 7 bảng và 1 đội nhì có thành tích cao nhất vào thi đấu tứ kết, bán kết và chung kết.

Giải bóng đá tranh cúp Hai Bà Trưng huyện Mê Linh lần thứ II, năm 2023 được khai mạc vào lúc 7h30 ngày 7-10 tại sân bóng đá thị trấn Chi Đông. Các trận đấu sẽ diễn ra trên sân bóng xã Liên Mạc và sân bóng thị trấn Chi Đông.

Ban tổ chức sẽ trao 1 giải Nhất trị giá 30.000.000 đồng, Cúp vô địch và Huy chương vàng; 1 giải Nhì trị giá 20.000.000 đồng, Cờ và Huy chương bạc; 2 giải Ba, mỗi giải trị giá 10.000.000 đồng, Cờ và Huy chương đồng. Cùng với đó là các giải: Vua phá lưới, Thủ môn xuất sắc và Cầu thủ xuất sắc nhất giải.

Theo Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện Mê Linh Trần Mạnh Thắng, để tạo nên thành công của giải đấu, Ban tổ chức đề nghị đội bóng của các xã, thị trấn và các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp tích cực tập luyện, phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết, thi đấu với tinh thần hết mình vì màu cờ sắc áo, thi đấu trung thực, thể hiện tinh thần cao thượng, tạo nét đẹp văn hóa trong thể thao, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay và những bàn thắng đẹp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huyện Mê Linh tổ chức Giải bóng đá tranh cúp Hai Bà Trưng lần thứ II

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.