Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hương Giang Pharmacy tạo dấu ấn sâu sắc hướng về cộng đồng

Ngọc Hiệp| 30/12/2022 08:00

Bên cạnh việc mang đến những sản phẩm chất lượng cho khách hàng, Hương Giang Pharmacy luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. Sự đóng góp đầy nhân văn của hệ thống quầy thuốc này đã tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng người dân Hà Nội.

Trao tặng Vitamin D3K2 BioAmicus cho trẻ em tại khu vực Thanh Oai

Đây là hoạt động thiện nguyện nằm trong chiến dịch góp quỹ “Ngân hàng D3K2 cho trẻ sơ sinh”. Toàn bộ số tiền trong quỹ sẽ được chuyển thành sản phẩm BioAmicus Vitamin D3K2 gửi tặng đến các em nhỏ.

Hương Giang Pharmacy thực hiện hoạt động thiện nguyện trong chiến dịch “Ngân hàng D3K2 cho trẻ sơ sinh”.

Trong suốt quá trình hoạt động, Hương Giang Pharmacy luôn quan tâm đến việc chăm sóc dinh dưỡng đối với trẻ nhỏ nhằm đưa những sản phẩm chất lượng nhất, những nguồn vi chất quý giá nhất đến với các em ngay từ khi lọt lòng.

Hành động trao tận tay BioAmicus Vitamin D3K2 góp phần giúp các em có cơ hội phát triển toàn diện hơn về vóc dáng, hướng tới một tương lai tươi sáng hơn. Đây cũng chính là quyết tâm của Hương Giang Pharmacy cùng nhãn hàng BioAmicus để mọi trẻ em được sử dụng D3K2.

Hương Giang Pharmacy trao tặng BioAmicus D3K2 cho các bé.

Buổi trao tặng có sự góp mặt chị Nguyễn Thị Hường - chủ hệ thống quầy thuốc Hương Giang Pharmacy, cùng đại diện nhãn hàng BioAmicus.

“Với những lọ BioAmicus Vitamin D3K2 thiết thực, chúng tôi hy vọng phần quà này góp phần mang lại tương lai phát triển vượt trội, vóc dáng vươn cao cho những mầm xanh Việt”, chị Hường chia sẻ.

Giữ vững tâm niệm: Động lực phát triển là trách nhiệm với cộng đồng; Hương Giang Pharmacy đã mang đến những chương trình xã hội chăm sóc sức khỏe trẻ thật sự ý nghĩa. Đây chính là minh chứng cho cái “tâm” và cái “tầm” của hệ thống quầy thuốc này.

Tổ chức “Trạm dinh dưỡng” - khám và tư vấn dinh dưỡng miễn phí cho trẻ

Cùng với hoạt động trao tặng BioAmicus D3K2, “Trạm dinh dưỡng” cũng là chương trình nhân văn mà Hương Giang Pharmacy đem lại cho các em nhỏ trên địa bàn huyện Thanh Oai, Hà Nội.

Đến với “Trạm dinh dưỡng” tại Hương Giang Pharmacy, các bé được khám tổng quan và chi tiết về sức khỏe, đo vi chất thiếu hụt, so sánh sự phát triển đạt chuẩn bởi đội bác sĩ, dược sĩ giàu kinh nghiệm. Từ đó, xây dựng chế độ dinh dưỡng và luyện tập phù hợp với thể trạng của từng em, giúp các em phát triển chuẩn lứa tuổi.

“Trạm dinh dưỡng” thăm khám trực tiếp và miễn phí cho trẻ nhỏ tại Hương Giang Pharmacy.

Đồng hành cùng “Trạm dinh dưỡng” lần này, Hương Giang Pharmacy kết hợp cùng nhãn hàng thân quen BioAmicus - nhãn dược phẩm với những sản phẩm chất lượng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ từ Canada. Sự hợp tác này tạo nên sự kết nối giữa: Quầy thuốc - nhãn hàng - chuyên gia để cùng góp phần đem lại sức khỏe tốt cho trẻ.

Mẹ Thanh Nga (sinh năm 1996, Hà Nội) chia sẻ: “Bé nhà mình hơn 23 tháng tuổi nhưng rất lười ăn và thiếu 3kg so với cân nặng chuẩn. Đến đây, con được khám mới phát hiện thiếu rất nhiều các chất: Kẽm, sắt, vitamin B1... Bác sĩ đã kê đơn và tư vấn chế độ dinh dưỡng rất kỹ càng cho mình. Cảm ơn Hương Giang Pharmacy đã tạo cơ hội để con được thăm khám và giúp mình chăm con khoa học hơn”.

Với chị Hường, thành quả lớn nhất chị nhận được cho những nỗ lực đóng góp đó là niềm tin, là những lời cảm ơn chân thành của các mẹ, các khách hàng từ bốn phương gửi về.

Các hoạt động thiện nguyện Hương Giang Pharmacy đã thực hiện không chỉ để lại dấu ấn sâu sắc, mà còn trở thành thông điệp lan tỏa đến cộng đồng: Hãy quan tâm phát triển toàn diện cả thể chất và trí tuệ của trẻ nhỏ. Chung tay cùng Hương Giang Pharmacy mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho trẻ em Việt - những chủ nhân tương lai của đất nước ngay từ hôm nay nhé!

Hệ thống Quầy thuốc Hương Giang Pharmacy

  • Hotline: 037 694 5524
  • Email: nguyenhuong161290@gmail.com
  • Fanpage: Hương Giang Pharmacy
  • Địa chỉ: Phố Vác, Dân Hòa, Thanh Oai, Hà Nội.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hương Giang Pharmacy tạo dấu ấn sâu sắc hướng về cộng đồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.