Theo dõi Báo Hànộimới trên

Huawei Thái Lan nhận giải thưởng Xuất sắc về an ninh mạng 2022

Minh Hoàng| 19/08/2022 15:01

Năm nay, Huawei Thái Lan vinh dự nhận “Giải thưởng Thủ tướng Chính phủ - Giải thưởng Xuất sắc về an ninh mạng Thái Lan 2022” từ Cơ quan An ninh mạng quốc gia Thái Lan (NCSA).

Đây là giải thưởng ra đời nhằm tôn vinh những cá nhân và tổ chức có ảnh hưởng lớn đến việc cải thiện an toàn không gian mạng quốc gia, ghi nhận về cam kết và năng lực dẫn đầu trong lĩnh vực cũng như chiến lược và thực tiễn kinh doanh đúng đắn của các cá nhân lẫn tổ chức này.

Giải thưởng cũng thể hiện được cam kết vững chắc của Huawei Thái Lan trong việc hướng đến đổi mới sáng tạo, toàn diện và dẫn đầu trong lĩnh vực bảo mật thông tin, nhằm nâng cao nhận thức về an ninh mạng và bảo vệ dữ liệu trên toàn quốc.

Với sứ mệnh “Phát triển ở Thái Lan, đóng góp cho Thái Lan”, Tổng Giám đốc của Huawei Thái Lan, ông Abel Deng nhấn mạnh: “Tại Huawei, chúng tôi coi trọng mối quan hệ đối tác lâu dài. Chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác với các tổ chức chính phủ, tổ chức học thuật và các đối tác có chung tầm nhìn để đưa Thái Lan dẫn đầu trong kỷ nguyên kỹ thuật số, đồng thời, bảo đảm mức độ bảo vệ an ninh mạng cao nhất có thể. Huawei Thái Lan đã và đang nỗ lực hết sức và vận dụng tất cả nguồn lực sẵn có để giúp đất nước thẳng tiến tới Thái Lan 4.0, trở thành trung tâm an ninh kỹ thuật số của khu vực châu Á - Thái Bình Dương”.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Huawei Thái Lan nhận giải thưởng Xuất sắc về an ninh mạng 2022

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.