Theo dõi Báo Hànộimới trên

Huấn luyện viên Park Hang-seo: U23 Việt Nam tự tin sẽ thắng Thái Lan

Ngân Hà| 15/05/2022 22:35

(HNMO) - Tối 15-5, đội tuyển U23 Việt Nam đã giành chiến thắng 2-0 trước đội tuyển U23 Timor Leste, ở lượt cuối bảng A SEA Games 31 diễn ra trên sân Việt Trì (Phú Thọ).

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận thắng, huấn luyện viên Park Hang-seo khẳng định, mặc dù đánh giá rất cao đối thủ Thái Lan, nhưng U23 Việt Nam tự tin có thể đánh bại đối thủ này ở bán kết SEA Games 31.

Huấn luyện viên Park Hang-seo tại cuộc họp báo sau trận gặp U23 Timor Leste.

Huấn luyện viên Park Hang-seo chia sẻ: “Sau trận hôm nay, chúng ta có thêm 3 điểm, đội vào bán kết với ngôi đầu bảng. Tôi nghĩ các cầu thủ đã cố hết sức và tôi cảm ơn họ về điều đó. Kể từ hôm nay, chúng tôi sẽ cải thiện tính tổ chức và làm hết sức trong 2 trận đấu cuối cùng để có được kết quả tốt nhất”.

Với việc giành ngôi nhất bảng A, U23 Việt Nam chắc chắn sẽ chạm trán với một trong 2 đối thủ ở bảng B là Malaysia và Thái Lan ở bán kết. Đánh giá về đối thủ ở vòng bán kết sắp tới, ông Park Hang-seo cho biết: “Nếu nhìn vào tình hình bảng B, Thái Lan và Malaysia sẽ vào bán kết. Thực tế, với Malaysia tôi không có điều kiện xem họ thi đấu, chỉ xem qua tivi. Malaysia có hàng phòng ngự tổ chức tốt. Thái Lan có nhiều cầu thủ trên hàng công có kỹ năng cá nhân tốt. Cầu thủ lứa U23 của họ có kỹ năng điêu luyện. Đặc biệt, hàng tiền vệ có cầu thủ số 18 và 19 rất tài năng. Tôi mới chỉ xem qua tivi thôi. Thông qua bộ phận phân tích của đội, chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt nhất cho vòng bán kết”.

Vị chiến lược gia Hàn Quốc thừa nhận U23 Việt Nam nhiều khả năng sẽ đối đầu U23 Thái Lan. Khi một phóng viên hỏi "liệu có tự tin để đánh bại U23 Thái Lan hay không", ông Park thẳng thắn chia sẻ: “Thực tế, Thái Lan là đội bóng nhiều khả năng sẽ gặp U23 Việt Nam ở bán kết. Tôi chỉ nói thế này, nếu một chiến binh ra chiến trường mà không có tâm thế tự tin sẽ không thắng được. Với tâm thế của một chiến binh dũng cảm, tôi khẳng định U23 Việt Nam sẽ tự tin ra trận và chiến thắng”.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Huấn luyện viên Park Hang-seo: U23 Việt Nam tự tin sẽ thắng Thái Lan

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.