Theo dõi Báo Hànộimới trên

Huấn luyện viên Park Hang-seo: “Hình ảnh Việt Nam sẽ luôn trong trái tim tôi!”

Ngân Hà| 13/01/2023 22:32

(HNMO) - Tối 13-1, đội tuyển Việt Nam đã hòa 2-2 trước đội tuyển Thái Lan trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022, trên Sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Huấn luyện viên Park Hang-seo tại buổi họp báo sau trận đấu.

Phát biểu tại buổi họp báo sau trận đấu, huấn luyện viên Park Hang-seo cho biết: “Đây là trận đấu cuối cùng của tôi trên Sân vận động Mỹ Đình, tiếc rằng chúng ta không thắng nhưng tôi cảm ơn các cầu thủ đã thi đấu với tinh thần “không từ bỏ”. Đội tuyển Việt Nam sẽ nỗ lực hết sức để thắng Thái Lan ngay trên sân khách, lên ngôi vô địch AFF Cup 2022”.

Chia sẻ về kết quả hòa 2-2 trước đội tuyển Thái Lan trong trận chung kết hôm nay, huấn luyện viên Park Hang-seo cho hay, tất nhiên là Thái Lan sẽ có lợi, nhưng chúng tôi sẽ không từ bỏ. Chúng tôi sẽ nỗ lực trong trận đấu trên đất Thái.

“Đội tuyển Việt Nam đã khắc chế thành công đội tuyển Thái Lan trong hiệp 1, nhưng hiệp 2 lại không làm được để dẫn đến tỷ số hòa. Bây giờ thì tôi chưa phân tích được các tình huống. Có thể cầu thủ áp lực sân nhà, họ muốn thắng nên đã rời vị trí của họ. Song, cầu thủ cũng là con người thôi mà. Chúng tôi vừa thi đấu, vừa hoàn thiện dần”, ông Park Hang-seo nói.

Khi được hỏi dự đoán về phần trăm cơ hội vô địch của đội tuyển Việt Nam, ông Park nhấn mạnh: “Tôi không phải thầy giáo toán học hay thiên tài toán học. Tôi không thể tính toán phần trăm được đâu. Tôi chỉ nói là mình sẽ nỗ lực hết sức. Chúng ta thắng 1-0 cũng vô địch được mà. Sao các anh suy nghĩ bi quan thế. Tất cả các đội bóng đều có đội mạnh, yếu, không có ai hoàn hảo cả. Tôi là huấn luyện viên trưởng, tôi sẽ cùng các cầu thủ nỗ lực cao nhất”.

Trước câu hỏi, nếu sau này ông rời Việt Nam, khoảnh khắc nào là ông nhớ nhất? Huấn luyện viên Park Hang-seo bày tỏ: “5 năm qua tôi đã trải qua rất nhiều giải đấu tại Việt Nam. Tôi có nhiều người bạn Việt Nam, tôi sẽ luôn luôn giữ tình cảm đẹp đó trong lòng!”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huấn luyện viên Park Hang-seo: “Hình ảnh Việt Nam sẽ luôn trong trái tim tôi!”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.