Theo dõi Báo Hànộimới trên

Huấn luyện viên Park Hang-seo: ''Cầu thủ mới thi đấu nỗ lực nhưng chưa quen chiến thuật''

Ngân Hà| 27/01/2022 20:15

(HNMO) - Chiều 27-1, mặc dù thi đấu quyết tâm nhưng đội tuyển bóng đá Việt Nam đã thua Australia 0-4 tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang-seo (trái) và đội trưởng Hùng Dũng tại họp báo. (Ảnh VFF)

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận Việt Nam thua Australia 0-4 trên sân khách ở lượt trận thứ 7 vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, huấn luyện viên Park Hang-seo cho rằng, các cầu thủ mới của đội tuyển Việt Nam đã chơi nỗ lực. Nhưng trình độ của họ mới chỉ dừng lại ở ngưỡng giới hạn.

Huấn luyện viên Park Hang-seo cho biết: “Trong trận đấu chiều nay, các cầu thủ của tôi đã nỗ lực hết sức. Dù thua 0-4 nhưng tôi vẫn hài lòng trước cố gắng của các học trò. Trong hiệp 1, tôi đã đưa vào một số cầu thủ mới. Họ đã chơi nỗ lực nhưng trình độ chỉ đến vậy. Tôi nghĩ đây là quá trình cần thiết để cầu thủ Việt Nam phát triển.

Cũng phải nói ở hiệp 1, các cầu thủ mới vào thiếu kinh nghiệm chơi bóng. Một vài cầu thủ chưa quen với chiến thuật. Nhưng tôi cũng dành lời khen cho cá nhân tiền đạo Tuấn Hải. Trong lần hiếm hoi được ra sân thi đấu, cậu ấy đã phát huy năng lực của mình, chơi không thua kém cầu thủ đá chính. Chúng tôi sẽ cố gắng tìm kiếm những cầu thủ như Tuấn Hải trong các trận đấu tới đây. Còn về hiệp 2, chúng tôi có cơ hội nhưng không tận dụng được thì tôi cảm thấy tiếc”.

Đội tuyển Việt Nam sẽ về nước vào chiều mai (28-1) và chuẩn bị tiếp đón đội tuyển Trung Quốc trên sân nhà vào ngày 1-2 (tức ngày mùng 1 Tết Nhâm Dần 2022) trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huấn luyện viên Park Hang-seo: ''Cầu thủ mới thi đấu nỗ lực nhưng chưa quen chiến thuật''

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.