Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hosting Việt - địa chỉ cung cấp hệ thống hosting uy tín trên toàn quốc

Dương Đông| 13/01/2023 17:10

Hosting được triển khai trên hệ thống server hiện đại, cấu hình cực mạnh để đáp ứng tốt nhất yêu cầu khắt khe của doanh nghiệp, thừa hưởng nhiều công nghệ tiên tiến, cao cấp, độ bảo mật tối ưu cùng các tính năng giá trị khác chính là những thế mạnh khi tìm đến hệ thống Hosting Việt.

Để một website hoạt động hiệu quả trên môi trường internet đòi hỏi phải có sự đồng hành và hỗ trợ của hosting. Đây là một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự thành công của một trang web và chính là bộ mặt của một doanh nghiệp. Nếu hosting chất lượng, phù hợp, điều đó chứng tỏ được năng lực kinh doanh của doanh nghiệp tăng trưởng, vì khách hàng chỉ truy cập khi họ cảm thấy hài lòng.

Tuy nhiên, vì sự bùng nổ mạnh mẽ của nền công nghệ hiện đại, những giải pháp, dịch vụ hỗ trợ phát triển như hosting tại Việt Nam cũng gia tăng. Mặc dù điều này giúp người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn về việc mua hosting giá rẻ phù hợp với nhu cầu, nhưng song song với đó cũng sẽ tồn tại vấn đề không ít nhà cung cấp kém chuyên nghiệp. Lúc này, vấn đề đặt ra chính là khách hàng cần phải có sự tìm hiểu, xem xét, đánh giá cẩn thận trước khi chọn nhà cung cấp nhằm tránh tình trạng “tiền mất, tật mang”.

Hosting Việt là một trong những nhà cung cấp hosting hàng đầu tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Trực thuộc Công ty cổ phần Công nghệ số Thiên Quang thành lập năm 2015 với nền tảng chuyên ngành công nghệ thông tin, đã và đang làm việc trong môi trường quốc tế (Anh, Mỹ, Nhật Bản) nên càng thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng. Cho đến hiện nay, đơn vị đã khẳng định được tên tuổi khi cung cấp nền tảng công nghệ đáng tin cậy và an toàn. Cùng mức chi phí hợp lý, các công cụ hỗ trợ hiện đại, hệ thống đội ngũ chuyên nghiệp giàu chuyên môn hứa hẹn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng hiện nay.

Hosting Việt cung cấp đa dạng giải pháp, dịch vụ mạng toàn diện

Thế mạnh của đơn vị chính là việc cung cấp hệ thống hosting bao gồm cả hosting linux và hosting windows, được chia thành nhiều gói hosting giá rẻ khác nhau tương ứng với các thông số riêng. Tùy thuộc vào dung lượng, hạn ngạch băng thông, số lượng các tài khoản email, FTP, các tên miền phụ... mà có các mức chi phí khác nhau, phù hợp với mục đích của người sử dụng.  

Đồng thời toàn bộ dịch vụ Hosting tại HostingViet.vn đều được xây dựng trên nền tảng Cloud OpenStack, ảo hóa KVM để bảo đảm mang lại tốc độ nhanh nhất, bảo đảm an toàn dữ liệu tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, quy mô dịch vụ của đơn vị ngày càng được mở rộng mạnh mẽ hơn ngoài dịch vụ hosting còn có thêm cloud VPS, cloud server, cho thuê máy chủ, viết các ứng dụng, phần mềm quản lý doanh nghiệp…

Hỗ trợ tối đa kinh doanh trực tuyến cho mọi đối tượng khách hàng

Nhằm mục đích hỗ trợ doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến trên nền tảng website tăng trưởng nhanh, bền vững hơn, Hosting Việt hứa hẹn mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho cả doanh nghiệp và khách hàng của họ. Cụ thể, tại đây cung cấp các gói dịch vụ lưu trữ dữ liệu: Hosting, server, cloud VPS, dịch vụ email doanh nghiệp, thiết kế và bảo mật website... để có thể đáp ứng mọi yêu cầu ngày càng cao từ thị trường.

Dịch vụ hosting mà Hosting Việt cung cấp không chỉ bảo đảm có tốc độ truy cập nhanh chóng, quan trọng hơn hết chính là yếu tố bảo mật, cùng với chất lượng dịch vụ hoàn toàn đáp ứng mục tiêu nhận diện thương hiệu, bảo mật và hiệu quả kinh doanh cho các doanh nghiệp.

Ngoài ra, để phù hợp với mọi lĩnh vực, ngành nghề của khách hàng thì đơn vị cung cấp đầy đủ các hệ thống tên miền Việt Nam và quốc tế với những đuôi tên miền chất lượng hàng đầu.

Đăng ký hosting tại Hosting Việt ngay với giá chỉ từ 50.000 đồng/tháng

Là một trong những đơn vị tiên phong tại thị trường Việt Nam khi triển khai dịch vụ cung cấp hosting giá rẻ trên thị trường. Ngoài chất lượng dịch vụ, Hosting Việt còn chú trọng đến quyền lợi của mỗi khách hàng, nên chi phí cũng luôn được đánh giá hợp lý chỉ với 50.000 đồng/tháng (đối với gói hosting 1GB).

Ngoài ra, khi đăng ký dịch vụ, khách hàng còn được dùng thử miễn phí trong 7 ngày, tặng miễn phí chứng chỉ bảo mật SSL và không giới hạn băng thông. Nếu gặp tình trạng về kỹ thuật, khách hàng gửi yêu cầu, luôn được đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ tức thì. Đây là điểm khiến khách hàng hài lòng nhất bởi chất lượng phục vụ “siêu” nhiệt tình của đội ngũ nhân viên tư vấn và kỹ thuật.

Bên cạnh đó, Hosting Việt còn cung cấp thêm rất nhiều dịch vụ và tiện ích khác giúp việc kinh doanh trực tuyến của bạn thêm hiệu quả. Với chất lượng dịch vụ tốt, chi phí hợp lý, hỗ trợ chuyên nghiệp nên đơn vị luôn nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của hàng nghìn khách hàng trong suốt hơn 7 năm qua.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần Công nghệ số Thiên Quang

  • Địa chỉ Văn phòng: P1005 Tòa nhà Kim Ánh, số 1, ngõ 78 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • SĐT: 02466.567.555
  • Email: kinhdoanh@hostingviet.vn
  • Website: https://hostingviet.vn
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hosting Việt - địa chỉ cung cấp hệ thống hosting uy tín trên toàn quốc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.