Theo dõi Báo Hànộimới trên

Họp chợ bên lề đường

Trần Đình Toàn| 02/08/2022 07:56

(HNM) - Người đi đường khi lưu thông qua đoạn chợ Thạch Bích, xã Bích Hòa (huyện Thanh Oai) luôn nơm nớp lo lắng phải đối mặt với tai nạn; vì trên đoạn đường quanh khu vực chợ này (kéo dài khoảng 1km) xảy ra nhiều vi phạm về trật tự an toàn giao thông.

Đây là tuyến đường chính có mật độ phương tiện giao thông cao. Tuy nhiên, dọc hai bên đường có rất nhiều người bày bán các loại hàng hóa từ rau củ quả, thực phẩm khô, tươi, thậm chí giết mổ gia cầm ngay trên lề đường, rác và nước bẩn chảy lênh láng trên phố. Những người bán hàng bất chấp nguy hiểm cho chính mình và người đi đường, ngang nhiên lấn chiếm tối đa hè, đường. Những người mua hàng cũng dừng ô tô, xe máy, xe đạp đột xuất tại trước khu vực hàng hóa cần mua, không quan sát hay để tâm đến sự nguy hiểm cho các phương tiện phía sau. Cảnh mua bán tấp nập, lộn xộn dẫn đến mất an toàn giao thông, nguy cơ tai nạn rất lớn.

Đề nghị chính quyền xã Bích Hòa và huyện Thanh Oai sớm kiểm tra, xử lý, ngăn chặn vi phạm nhằm bảo đảm trật tự đô thị, an toàn giao thông tại khu vực này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Họp chợ bên lề đường

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.