Xe++

Honda triệu hồi 2 mẫu xe phân khối lớn do nguy cơ hỏng bơm xăng

Hoàng Linh 28/03/2024 - 11:02

Ngày 28-3, Honda Việt Nam thông báo triệu hồi Gold Wing và CBR1000RR ở thị trường trong nước để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng có thể dẫn tới nguy cơ chết máy nhiều rủi ro.

goldwing.jpg
Honda Gold Wing.

Số xe được triệu hồi gồm Gold Wing sản xuất từ tháng 10-2017 đến tháng 3-2023, CBR1000RR sản xuất từ tháng 9-2017 đến tháng 9-2020. Tất cả xe đều nhập khẩu từ Nhật Bản, được phân phối chính hãng thông qua các cửa hàng kinh doanh xe phân khối lớn Honda (“DreamWing”).

Theo mô tả, bơm xăng trên các xe trong diện triệu hồi có cánh bơm có thể bị biến dạng và bị kẹt khiến bơm xăng không đưa được nhiên liệu vào động cơ, gây ra hiện tượng xe khó khởi động hoặc chết máy dẫn tới rủi ro khi tham gia giao thông.

cbr1000rr.jpg
Honda CBR1000RR.

Vì vậy, người dùng các mẫu xe trên cần sớm mang xe đến các đại lý Honda có cung cấp dịch vụ bảo dưỡng xe phân khối lớn để kiểm tra và thay thế bơm xăng đúng tiêu chuẩn (miễn phí). Thời gian khắc phục cho mỗi xe vào khoảng 1 giờ đồng hồ.

Chương trình triệu hồi sẽ bắt đầu từ tháng 5-2024 đối với CBR1000RR - thời điểm sẵn sàng phụ tùng thay thế. Trong khi đó, người dùng xe Gold Wing có thể mang xe tới các đại lý ngay từ hôm nay.

Đối với những xe thuộc diện triệu hồi nhưng không do Honda Việt Nam nhập khẩu và phân phối trên thị trường Việt Nam, hãng xe Nhật Bản cũng sẽ hỗ trợ kiểm tra và khắc phục lỗi.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Honda triệu hồi 2 mẫu xe phân khối lớn do nguy cơ hỏng bơm xăng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.