Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hon Thom Paradise Island - đảo thiên đường kiến tạo bởi Sun Group Phú Quốc

Trâm Anh| 02/08/2022 15:07

Hon Thom Paradise Island là siêu quần thể dự án nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí - đầu tư do Tập đoàn Sun Group kiến tạo tại phía Nam đảo ngọc Phú Quốc. Hòn Thơm với thiên nhiên trác tuyệt, hệ sinh thái thực vật biển trù phú chính là điểm đến tiếp theo trong hành trình làm đẹp những vùng đất của người khai mở Sun Group.

Hon Thom Paradise Island - đảo thiên đường giữa đại dương

Từ lâu, các nhà đầu tư trên khắp thế giới đã hiểu rằng, các hòn đảo nhiệt đới cần được đối xử đặc biệt vì chúng là những viên kim cương không thể tự sinh ra. Mẹ tự nhiên ban cho con người một số lượng hữu hạn những hòn đảo như vậy. Đó là nơi khái niệm "phát triển bất động sản" mang một tầm vóc khác.

Việt Nam cũng sở hữu một hòn đảo thiên đường như thế. Nó không xa xôi với bất kỳ ai, nhưng có một lịch sử phát triển đặc trưng với khung cảnh tự nhiên được bảo toàn hoàn hảo.

Và để đặt hòn đảo ấy lên bản đồ du lịch thế giới, một kế hoạch đưa viên kim cương "lộ sáng" trị giá tỷ USD đang được thực hiện, bằng tất cả sự cẩn trọng và kinh nghiệm của những nhà tư vấn hàng đầu thế giới.

Hòn Thơm - hòn đảo tiên cảnh giữa quần đảo An Thới (Phú Quốc) sẽ được kiến tạo ngay từ đầu bởi Sun Group - một thương hiệu đủ tâm, đủ tầm, đủ lực, thương hiệu bảo chứng cho những sản phẩm chất lượng, đẳng cấp, khác biệt, và cả sự trân quý thiên nhiên.

Ở đảo thiên đường Hòn Thơm, du khách có thể bắt gặp không ít chuyên gia sinh thái học, chuyên gia bảo tồn san hô như ông Nguyễn Thụy Vũ đến từ Hiệp hội San hô quốc tế, người hằng ngày miệt mài gìn giữ những báu vật của tạo hóa ban tặng.

Tại đây, mỗi tọa độ, mỗi vị trí, mỗi vùng biển, hệ sinh thái tự nhiên đều được bảo tồn, gìn giữ, đồng thời đem đến trải nghiệm ngắm nhìn vẻ đẹp của “thiên đường” dưới đại dương với những rặng san hô tự nhiên, những loài cá. Nhờ đó, góp phần nâng cao nhận thức bảo vệ sinh vật biển đang bị đe dọa.

Hòn Thơm, Phú Quốc - đảo thiên đường nghỉ dưỡng trong mơ.

Xem thêm>>Sun Group Hòn Thơm

Thiên đường giải trí thắp sáng điểm đến phồn hoa

Trong tương lai, khi đảo thiên đường đi vào hoạt động, Sun Group cũng kỳ vọng rằng Paradise Walk sẽ trở thành điểm phải đến tại đảo Ngọc trên bản đồ du lịch thế giới. Đây sẽ là nơi du khách tận hưởng hành trình dạo bước với không khí rộn ràng 24/7 trong suốt 12 mùa lễ hội, tựa như những thiên đường vui chơi nổi tiếng khác trên thế giới.

Với Paradise Walk, bức họa phẩm đa sắc màu, đa trải nghiệm và đầy tính nghệ thuật được bồi đắp bởi loạt tiện ích đỉnh cao ngay tại hợp phần như: Cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới, hệ thống công viên giải trí sôi động, trục quảng trường lớn nhất Hòn Thơm... mang đến những trải nghiệm mới lạ và khác biệt. Hơn nữa, ngoại khu còn kế thừa hệ sinh thái đặc sắc của đảo thiên đường như tòa nhà Cánh Buồm biểu tượng, nhà hàng San Hô, vịnh Du Thuyền... tạo nên một bức tranh đa sắc với hấp lực khó cưỡng.

Đến với Paradise Walk là bước vào hành trình dạo bước của đảo thiên đường, thỏa sức phiêu du qua nhiều cung bậc cảm xúc từ lãng mạn, ấm áp đến rộn ràng, hào hứng, từ đắm say đến hân hoan, mang đến mọi trải nghiệm đủ đầy, trọn vẹn cho du khách. Đồng thời tái khẳng định phát triển kinh tế đêm sẽ góp phần nâng tầm du lịch Phú Quốc cũng như Việt Nam, thu hút giới thượng lưu, trở thành điểm đến quốc tế.

Xem thêm>>Paradise Walk Hòn Thơm

The Sailing Bay - vị trí vàng, muôn ngàn giá trị

Nếu những căn shophouse sát biển lấy cảm hứng từ Santorini là điểm nhấn của dãy Shophouse The Santo Port thì hệ thống Commercial Villa và Boutique Hotel chạy dọc trục đường sát biển lại được ví như món trang sức đắt giá của The Sailing Bay, mở ra dòng chảy thương mại thịnh vượng.

"Vị trí đắc địa, địa hình độc đáo" là hai yếu tố độc bản trở thành lợi thế khai thác kinh doanh của Commercial Villa của Hon Thom Paradise Island. Với những căn biệt thự thương mại sang trọng hoàn toàn phù hợp với mọi mô hình kinh doanh từ cafe, F&B, thời trang, spa, bar, pub..., những căn Commercial Villa trên các trục đường sát biển sẽ là điểm quy tụ các thương hiệu nổi tiếng thế giới, mang đến cho du khách trải nghiệm mua sắm, thưởng thức ẩm thực trong một không gian cao cấp khác biệt xứng tầm.

Xem thêm>>The Sailing Bay Hòn Thơm

Tham vọng của “người làm đẹp những vùng đất” - Sun Group lần này nằm trên đảo thiên đường Hòn Thơm. Dự án với mục tiêu tạo ra một Bora Bora, Seychelles hay thậm chí là Monaco mới, một siêu tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng - đầu tư nơi “thiên đường là có thật” trên vịnh An Thới.

Titan Luxury - đại lý phân phối bất động sản chính thức các dự án Sun Group Phú Quốc.

Hotline 0988.6666.92.

Xem them tại: https://vpq.vn/

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hon Thom Paradise Island - đảo thiên đường kiến tạo bởi Sun Group Phú Quốc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.