Giáo dục

Hơn 840 triệu đồng hỗ trợ 140 học sinh huyện Mê Linh có hoàn cảnh khó khăn

Hoàng Sơn 10/08/2023 - 17:21

Các doanh nghiệp đã hỗ trợ 840 triệu đồng để tặng quà cho 140 trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 18 xã, thị trấn của huyện Mê Linh.

Chiều 10-8, Huyện ủy Mê Linh tổ chức chương trình “Hành trình kết nối - trao gửi yêu thương” cho 140 học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

1(2).jpg
Các đại biểu dự chương trình.

Dự chương trình có nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân.

Trong những năm qua, huyện Mê Linh đã triển khai nhiều hoạt động nhằm hỗ trợ phụ nữ trong xây dựng gia đình, chăm sóc giáo dục con, tặng học bổng cho trẻ em vượt khó học giỏi trong chương trình nâng bước em đến trường.

Bên cạnh đó, các hội, đoàn thể trong huyện đã làm tốt vai trò kết nối đối với các đơn vị đồng hành, chia sẻ với trẻ em mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện trong các chương trình: Đồng hành cùng con, Mẹ đỡ đầu, Triệu phần quà san sẻ yêu thương, Sóng và máy tính cho em…

3-ml(1).jpg
Nguyên Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Tại chương trình “Hành trình kết nối - trao gửi yêu thương”, Huyện ủy Mê Linh đã kết nối các doanh nghiệp đồng hành, hỗ trợ, tặng quà cho người dân trên địa bàn.

Trong đó, các doanh nghiệp đã hỗ trợ 840 triệu đồng để tặng quà cho 140 trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 18 xã, thị trấn của huyện. Đây là những phần quà ý nghĩa, giúp các em vơi bớt khó khăn trong cuộc sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 840 triệu đồng hỗ trợ 140 học sinh huyện Mê Linh có hoàn cảnh khó khăn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.