Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hơn 700 tình nguyện viên tham gia chiến dịch nhặt rác tại Hà Nội

Hoàng Văn| 17/09/2022 19:52

(HNMO) - Ngày 17-9, hơn 700 tình nguyện viên đã tham gia chiến dịch "Ngày hội nhặt rác thế giới - World Cleanup Day 2022" trên tuyến đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm và xã Dương Liễu, huyện Hoài Đức.

Lực lượng tình nguyện viên nhặt rác tại khu vực quận Nam Từ Liêm.

Chiến dịch "World Cleanup Day 2022" tại Hà Nội được tổ chức bởi Let's Do It! Hanoi với mục tiêu nâng cao nhận thức và kêu gọi cộng đồng cùng hành động vì môi trường xanh của Thủ đô, thu hút cộng đồng cùng tham gia để lan tỏa các thông điệp "sống xanh" và ý thức bảo vệ môi trường bằng các hành động thiết thực chứ không phải lời nói.

Chiến dịch được tổ chức tại 2 địa điểm trên địa bàn Hà Nội: Đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm và xã Dương Liễu, huyện Hoài Đức; thu hút sự tham gia của hơn 700 tình nguyện viên với nhiều lứa tuổi khác nhau với mục tiêu cùng nâng cao nhận thức và kêu gọi cộng đồng hành động vì môi trường xanh của Thủ đô.

Ngày hội nhặt rác năm 2022 là chương trình nhằm thúc đẩy cộng đồng tiếp tục đóng góp cho hoạt động bảo vệ môi trường, thay đổi theo lối sống bền vững. Nhờ có sự phối hợp của chính quyền địa phương cùng với sự ủng hộ của cộng đồng, tình trạng rác thải tại khu vực thực hiện đã giảm rõ rệt, ý thức của người dân đã dần thay đổi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 700 tình nguyện viên tham gia chiến dịch nhặt rác tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.