Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hơn 200 golfer tham dự giải Tiền Phong Golf Championship 2021

Ngân Hà| 03/11/2021 12:50

(HNMO) - Sáng 3-11, buổi họp báo giới thiệu giải Tiền Phong Golf Championship 2021 - Swing for Young Talents of Vietnam đã diễn ra tại Hà Nội.

 Ban tổ chức thông tin tại họp báo.

Đây là sự kiện thể thao thường niên do Báo Tiền Phong tổ chức, chào mừng kỷ niệm 68 năm Ngày thành lập Báo Tiền Phong (16/11/1953 - 16/11/2021), đồng thời hướng tới mục tiêu quan trọng là gây Quỹ hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam.

Theo Ban tổ chức, Tiền Phong Golf Championship 2021 sẽ diễn ra trên sân Kings Course thuộc BRG Kings Island Golf Resort (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội) vào ngày 20-11 với sự góp mặt của hơn 200 golf thủ trong nước và quốc tế.

Giải đấu sẽ có sự góp mặt của các golfer trẻ hàng đầu Việt Nam tham gia tranh tài, như Nguyễn Bảo Long, Nguyễn Nhất Long, Đoàn Uy, Thanh Minh, Trúc An, Quang Trí, Đặng Minh...

Ngoài ra, các hoa hậu, người đẹp từng góp mặt trong vai trò khách mời, đại diện hình ảnh như: Hoa hậu Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh, Jennifer Phạm; Á hậu Huyền My, người đẹp Thanh Tú... trong mùa giải năm nay sẽ trực tiếp cầm gậy để tranh tài trên sân, góp phần đưa môn thể thao golf lan tỏa rộng hơn nữa đến với cộng đồng.

Năm nay, điểm nhấn trong khuôn khổ các hoạt động bên lề của giải là chương trình "Nâng bước thủ khoa". Sự kiện này nhằm tôn vinh các tân thủ khoa, sinh viên đạt thứ hạng cao đầu vào các trường đại học, học viện trong cả nước, có hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực vượt qua nghịch cảnh trong điều kiện dịch Covid-19 tác động lớn tới đời sống kinh tế - xã hội.

Các hoa hậu, người đẹp tham gia Tiền Phong Golf Championship 2021.

Tại Gala trao giải được tổ chức ngay khi kết thúc ngày thi đấu, Ban tổ chức sẽ tặng 10 suất học bổng mỗi suất 10 triệu đồng kèm theo quà tặng của các đơn vị tài trợ dành cho các thủ khoa xuất sắc của các trường đại học, học viện khu vực phía Bắc.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hơn 200 golfer tham dự giải Tiền Phong Golf Championship 2021

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.