"Tự hào siêu thị Việt" do Saigon Co.op phát động tại hơn 800 điểm bán trên toàn quốc vào dịp kỷ niệm 80 năm Quốc Khánh 2-9.
“Tự hào siêu thị Việt” là chương trình kích cầu trọng điểm của Saigon Co.op được tổ chức xuyên suốt 28 năm qua nhằm tôn vinh sản phẩm hàng Việt chất lượng và thúc đẩy tiêu dùng nội địa.
Chương trình diễn ra từ nay đến ngày 18-9, toàn bộ các khu vực trưng bày nổi bật tại hệ thống bản lẻ của Saigon Co.op được ưu tiên giới thiệu sản phẩm Việt, đi kèm loạt ưu đãi hấp dẫn.
Bên cạnh đó, hệ thống cũng tổ chức nhiều hoạt động kích cầu sôi động, chuỗi sự kiện lễ hội ẩm thực, các sự kiện quảng bá đặc sản vùng miền, livestream bán nông sản - thủy hải sản ngay tại siêu thị, góp phần đưa sản vật Việt Nam đến với người tiêu dùng cả nước.
Theo ông Võ Trần Ngọc - Giám đốc kinh doanh Saigon Co.op, chương trình có sự tham gia của gần 2.000 nhà cung cấp, tập trung vào khoảng 40 nhóm ngành hàng.
"Các mức giảm giá năm nay sâu hơn so với những năm trước, có sản phẩm giảm đến 50%. Đây là nỗ lực lớn của các nhà cung cấp nhằm kích thích sức mua trong bối cảnh thị trường còn nhiều khó khăn", ông Ngọc nói.
Saigon Co.op đã làm việc sớm với nhà cung cấp để xây dựng kế hoạch dự trữ, bộ phận thu mua đã ký kết và chuẩn bị nguồn hàng cho giai đoạn ba tuần cao điểm sắp tới. Mục tiêu của Saigon Co.op là giữ giá ổn định ít nhất đến hết năm 2025 để người tiêu dùng có thể mua sắm trong điều kiện thuận lợi, không lo biến động giá. "Chúng tôi kỳ vọng sức mua trong ba tuần khuyến mãi sẽ tăng thêm 30-40% so với thông thường", ông Võ Trần Ngọc chia sẻ.
Saigon Co.op đã chính thức ra mắt trang mua sắm trực tuyến Co.op Online phiên bản mới, tích hợp chương trình ưu đãi dành cho thành viên và cập nhật khuyến mãi theo thời gian thực. Các sản phẩm Việt tiếp tục được ưu tiên hiển thị tại trang chủ. Bên cạnh đó, Saigon Co.op phối hợp cùng Unilever, trao tặng 800 phần quà tặng các em nhỏ tại Làng trẻ em SOS.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.