Thể thao

Hơn 120 vận động viên tham gia Giải Bơi thành phố Hà Nội năm 2023

Ngân Hà 12/07/2023 - 18:16

Ngày 12-7, tại bể bơi Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện Thanh Trì, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội đã tổ chức khai mạc Giải Bơi thành phố Hà Nội năm 2023.

Giải bơi được tổ chức thường niên nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, đẩy mạnh tuyên truyền về lợi ích của việc tập luyện môn bơi, các kỹ năng an toàn trong môi trường nước, góp phần xây dựng đời sống lành mạnh “sống vui, sống khỏe, sống có ích” của người trung, cao tuổi.

12-giai-boi-hn.jpegPhó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội Phạm Xuân Tài tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị.

Tham gia giải có hơn 120 vận động viên đến từ 14 đơn vị quận, huyện, thị xã trên địa bàn thành phố, tranh tài ở 51 nội dung bơi tự do, bơi ếch, bơi ngửa, bơi bướm dành cho các lứa tuổi nam và nữ.

12-boihn.jpeg

Phát biểu khai mạc giải, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội Phạm Xuân Tài cho biết, trong nhiều năm qua, phong trào tập luyện môn bơi phát triển mạnh trên địa bàn Hà Nội. Hằng năm, thành phố tổ chức nhiều giải thi đấu cho các lứa tuổi nhằm tạo phong trào, khích lệ mọi người học và tập luyện môn bơi thường xuyên để rèn luyện, nâng cao sức khỏe.

12-boihn2.jpeg

Bên cạnh các giải bơi cho học sinh, thanh, thiếu niên, thì giải bơi cho đối tượng trung, cao tuổi trở thành sân chơi thể thao lành mạnh, bổ ích và cần thiết cho những người trung, cao tuổi.

Giải đấu là cơ sở đánh giá, phát hiện, tuyển chọn các vận động viên xuất sắc đại diện cho Thủ đô Hà Nội tham gia Hội thi bơi truyền thống trung, cao tuổi toàn quốc.

Sau lễ khai mạc đã diễn ra các màn tranh tài hấp dẫn, sôi nổi ở các nội dung thi đấu.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hơn 120 vận động viên tham gia Giải Bơi thành phố Hà Nội năm 2023

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.