Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hơn 1.000 người tham gia Giải chạy vì quyền lợi người tiêu dùng

Thanh Hải| 11/03/2023 10:23

(HNMO) - Sáng 11-3, tại Công viên Thống Nhất (Hà Nội), Bộ Công Thương phối hợp với UBND thành phố Hà Nội tổ chức Giải chạy vì quyền lợi người tiêu dùng.

Các vận động viên tham gia giải chạy.

Đây là hoạt động trong khuôn khổ chuỗi sự kiện hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2023 (ngày 15-3) với chủ đề “Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn”.

Với 2 cự ly chạy 4,4km và 8,8km (tương đương 2 vòng và 4 vòng hồ Bảy Mẫu), giải chạy đã thu hút hơn 1.000 vận động viên chuyên và không chuyên.

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân phát biểu tại giải chạy. Ảnh: Nghiêm Lan.

Thông qua các hoạt động hưởng ứng, Ban tổ chức kêu gọi, khuyến khích sự tham gia của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và người tiêu dùng; góp phần tuyên truyền, phổ biến các quyền của người tiêu dùng, xây dựng môi trường kinh doanh lành mạnh, nâng cao nhận thức và hiểu biết của cộng đồng doanh nghiệp về bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Các vận động viên xuất phát. Ảnh: Nghiêm Lan.

Theo Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Sinh Nhật Tân, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng là trách nhiệm chung của toàn xã hội. Do đó, việc tổ chức các sự kiện có quy mô lớn, thu hút được đông đảo người dân, cơ quan, tổ chức tham gia là việc cần thiết. Từ thành công của giải chạy, Bộ Công Thương sẽ tiếp tục tổ chức thêm nhiều sự kiện, tạo cơ hội để ngày càng nhiều người tiêu dùng, doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức cùng chung tay hưởng ứng và thực hiện hiệu quả việc bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Các vận động viên tham gia giải chạy. Ảnh: Nghiêm Lan.

Ban tổ chức trao 2 giải Nhất, 2 giải Nhì và 2 giải Ba cho các vận động viên đoạt giải. Ảnh: Nghiêm Lan.
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hơn 1.000 người tham gia Giải chạy vì quyền lợi người tiêu dùng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.