Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hội thi điều dưỡng giỏi Bệnh viện Đa khoa Đức Giang

Thu Ninh| 08/10/2022 15:19

(HNMO) - Bệnh viện Đa khoa Đức Giang vừa tổ chức Hội thi chung kết điều dưỡng giỏi năm 2022, với sự góp mặt của 25 thí sinh điều dưỡng xuất sắc đến từ các khoa, phòng của bệnh viện.

Thí sinh đoạt giải Nhất hội thi.

Phát biểu khai mạc, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Đức Giang Nguyễn Văn Thường cho biết, hội thi là hoạt động ý nghĩa và thiết thực nhằm phát động và duy trì phong trào thi đua học tập chuyên môn, giao tiếp và đạo đức nghề nghiệp trong công tác điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên tại các cơ sở y tế trong bênh viện. Đồng thời, góp phần nâng cao kiến thức, kỹ năng, năng lực chăm sóc người bệnh của điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên; nâng cao văn hóa nghề nghiệp, giao tiếp, ứng xử của đội ngũ điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên trong bệnh viện.

Đặc biệt, hội thi là dịp tôn vinh nghề nghiệp điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên. Từ đó, góp phần tạo sự chuyển biến tích cực trong thực hiện công tác chăm sóc người bệnh và chuẩn đạo đức nghề nghiệp điều dưỡng viên, nhằm thực hiện có hiệu quả việc triển khai thực hiện việc đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

Vòng I hội thi đã diễn ra từ ngày 21 đến 22-9 với 410 thí sinh tại 33 khoa, phòng tham gia. Ban tổ chức đã chọn ra 25 thí xuất sắc nhất có điểm cao nhất để vào chung kết.

Tại hội thi chung kết diễn ra vào chiều 7-10, các thí sinh đã trải qua các phần thi: Trình diễn trang phục y tế; trang phục tự chọn. Sau 2 phần thi, Ban giám khảo đã chọn ra 10 thí sinh vào dự thi phần trả lời câu hỏi giao tiếp ứng xử.

Kết quả, giải Nhất đã thuộc về điều dưỡng Nguyễn Thị Phương Dung, Khoa Thăm dò chức năng. Các giải Nhì thuôc về các thí sinh: Cao Thị Nhung, Khoa Tiết niệu; Phan Thị Thu Hiền, Khoa Sản và Đỗ Ngọc Anh, Khoa Khám bệnh theo yêu cầu.

Ngoài ra, thí sinh Ngô Hồng Thúy, Khoa Khám bệnh đã đoạt giải khuôn mặt được yêu thích nhất thông qua bình chọn trên mạng xã hội của bệnh viện.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hội thi điều dưỡng giỏi Bệnh viện Đa khoa Đức Giang

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.