Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hội thảo quản lý cao cấp của Oriflame Hướng đến mục tiêu vàng

26/11/2010 07:48

Trong hai ngày liên tiếp 20 và 21 tháng 11 năm 2010 hội nghị Manager dành cho các tư vấn viên có danh hiệu Manager xuất sắc đã được Nhãn hàng mỹ phẩm Oriflame tổ chức với nhiều hoạt động đặc sắc thể hiện chủ đề Go Gold – Hướng đến mục tiêu vàng diễn ra tại khách sạn Riverside và khu nghỉ mát Silver Shorse, thành phố Đà Nẵng.

Trong hai ngày liên tiếp 20 và 21 tháng 11 năm 2010 hội nghị Manager dành cho các tư vấn viên có danh hiệu Manager xuất sắc đã được Nhãn hàng mỹ phẩm Oriflame tổ chức với nhiều hoạt động đặc sắc thể hiện chủ đề Go Gold – Hướng đến mục tiêu vàng diễn ra tại khách sạn Riverside và khu nghỉ mát Silver Shorse, thành phố Đà Nẵng. Hội nghị tạo cơ hội cho các tư vấn viên trao đổi, học hỏi kinh nghiệm thành công đồng thời được tưởng thưởng xứng đáng với nỗ lực đóng góp của mình trong thời gian qua.

Trong cuộc sống, cơ hội dẫn đến thành công được ví như những kho báu bằng vàng mà chỉ những con người với đủ quyết tâm và nhạy bén mới có thể tìm thấy được. Thông điệp này được nhắn nhủ xuyên suốt qua chủ đề của chương trình “Go Gold – Hướng đến mục tiêu vàng” dành cho các bạn tư vấn viên. Hành trình đi tìm thành công cũng như hành trình đi tìm kho báu, đầy gian nan và thử thách nhưng chính niềm tin vào bản thân để nỗ lực khẳng định mình sẽ dẫn ta đến đích cuối cuộc hành trình. Go Gold là chủ đề chương trình kéo dài hai ngày một đêm nhằm định hướng các bạn tư vấn viên đạt đến những nấc thang vàng cao hơn trong năm sau đó là đạt danh hiệu VÀNG (Gold Director) tham dự hội nghị VÀNG (Gold Conference) và quan trọng hơn nữa là thu nhập VÀNG.

Với những bài diễn thuyết đặc sắc bởi các quản lý kinh nghiệm trên thế giới của nhãn hàng tại hội nghị, các tư vấn viên tham dự đã được chia sẻ nhiều bài học giá trị về kỹ năng bán hàng, kỹ năng phát triển hệ thống bán hàng và phát triển bản thân giúp họ vượt qua những thử thách thường gặp và đạt đến thành công. Đồng thời đây cũng chính là nơi để họ giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với đồng nghiệp từ nhiều vùng miền, qua đó rút ra nhiều giá trị bổ ích cho công việc cũng như cho cuộc sống..

Nhằm hỗ trợ hoạt động bán hàng của TVV, nhân dịp này Oriflame cũng giới thiệu đến họ những công cụ hỗ trợ kinh doanh hữu ích như Bộ công cụ hỗ trợ tuyển dụng lưu động (Prospecting Kit), CD hướng dẫn trang điểm chuyên nghiệp (Make-Up CD), cẩm nang Wellness by Oriflame. Wellness là dòng sản phẩm bổ sung dinh dưỡng còn khá mới mẻ trên thị trường Việt Nam, do đó việc tư vấn viên thông hiểu sản phẩm để có những tư vấn hữu hiệu cho khách hàng là những yếu tố hàng đầu mang đến thành công cho thương hiệu.

Chương trình cũng là một cơ hội để Oriflame tưởng thưởng những cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong hai quý đầu năm 2010.

Một điểm nhấn quan trọng của chương trình chính là phần giới thiệu dòng sản phẩm dành cho tuổi teen sẽ được tung ra trong năm 2011 dưới tên gọi “Dare To Be - Hãy là chính mình”. “Dare to be” cổ vũ mọi người hãy biết tìm ra những giá trị để khẳng định mình, nỗ lực vươn lên để tạo lập cho mình một vị trí riêng trong xã hội và một hình ảnh không lẫn với bất kỳ ai. “Dare to be” cũng đồng thời nhắc nhở những tư vấn viên đã và đang làm việc cho Oriflame hãy tự tin và khai thác giá trị tiềm ẩn của chính bản thân mình để gặt hái thành công.

Tính đến năm 2010, doanh số toàn cầu của Oriflame đã lên đến con số hơn 1,3 tỉ Euro và Oriflame Việt Nam hứa hẹn một tỉ lệ tăng trưởng không nhỏ trong năm 2010 với kế hoạch tung ra khoảng 300 sản phẩm mới. Oriflame đang từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Bên cạnh đó, với sự phát triển mạnh mẽ của đội ngũ tư vấn viên, Oriflame đã góp phần không nhỏ trong việc giải quyết việc làm và gia tăng thu nhập cho một bộ phận không nhỏ dân số Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội thảo quản lý cao cấp của Oriflame Hướng đến mục tiêu vàng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.