Sản phẩm dịch vụ

Hội thảo du học các nước cùng INEC: Tối ưu chi phí, nắm bắt cơ hội

Quỳnh Vy 14/03/2024 - 12:40

Hiện có rất nhiều cơ hội và lựa chọn khi du học, từ quốc gia, trường học, ngành đào tạo cho đến lộ trình, chính sách học bổng, việc làm. Vấn đề là đầu tư tài chính như thế nào để du học có hiệu quả?

Chắc hẳn các bậc phụ huynh, học sinh muốn biết du học tại các quốc gia hiện nay tốn bao nhiêu tiền? Với ngân sách của gia đình mình thì nên chọn du học quốc gia nào là hợp lý? Liệu có thể đi du học với ngân sách 300-500 triệu đồng/năm hoặc 600-800 triệu đồng/năm không, hay phải tốn tiền tỷ? Nếu tài chính không đủ mạnh để học trọn khóa đại học tại Mỹ, Canada hay Australia thì có giải pháp nào thay thế hay không? Hoặc chọn trường có xếp hạng cao có đồng nghĩa với cơ hội việc làm cao, mức lương tốt? Nên chọn trường, chọn ngành thế nào để tối ưu hóa chi phí và tăng tỷ lệ hoàn vốn đầu tư du học?

Để có cái nhìn toàn cảnh về bức tranh kinh tế khi đi du học và các giải pháp tối ưu hóa chi phí đầu tư, mời bạn tham dự Hội thảo du học các nước của Công ty Tư vấn Du học INEC.

Sự kiện diễn ra lúc 18h thứ Tư, ngày 27-3, tại Fortuna Hotel, 6B Láng Hạ, quận Ba Đình, Hà Nội.

Để tham dự, bạn đọc đăng ký tại đây hoặc liên hệ 093 409 8883 - 093 409 4411 - 093 409 8848.

Tham dự sự kiện, quý phụ huynh và học sinh sẽ được:

  • Hướng dẫn chọn lộ trình du học hiệu quả, tối ưu chi phí.
  • Cùng Phó Giáo sư, Tiến sĩ Jireh Hooi Inn Seow khám phá xu hướng nghề nghiệp trên thế giới và các ngành học có triển vọng việc làm cao.
  • Cập nhật chính sách việc làm và ở lại tại các quốc gia sau khi tốt nghiệp.
  • Tiếp cận gói học bổng lên đến 100% và bí quyết chinh phục học bổng.
  • Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc với chuyên gia 17+ năm kinh nghiệm của INEC.

Ngoài ra, quý khách tham dự có cơ hội nhận ưu đãi du học hấp dẫn như: Vé máy bay; iPad/Laptop; phí ghi danh; phí khám sức khỏe xin visa; khóa học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài; vali du học (áp dụng tùy chương trình).

581-202403141145301.jpg
Hội thảo cung cấp thông tin du học toàn diện của INEC.

Giải bài toán chi phí du học các nước

Chi phí du học gồm nhiều thành phần như học phí, sinh hoạt phí (chỗ ở, ăn uống, đi lại, giải trí), chi phí khác (bảo hiểm y tế, lệ phí visa, sách vở). Học phí có thể thay đổi đáng kể tùy trường, chương trình học. Sinh hoạt phí khác nhau tùy quốc gia, thành phố cư trú, lối sống, nhu cầu chi tiêu.

Công thức tính đơn giản: Chi phí du học = (Học phí + Sinh hoạt phí + Chi phí khác) - Học bổng (nếu có).

Con đường du học hiện nay rất rộng mở, mang lại nhiều lựa chọn. Dù có ngân sách chỉ từ 300-500 triệu đồng, hay thoải mái hơn với 800 triệu đồng đến 1 tỷ đồng một năm, bạn đều có thể thực hiện ước mơ du học. Điều quan trọng là cần chọn quốc gia, chọn ngành, chọn trường, chọn lộ trình học phù hợp để tối ưu hóa khoản chi phí đầu tư cho du học.

Nếu mục tiêu của bạn là lấy bằng cấp Mỹ nhưng chi phí học 4 năm đại học ở “xứ cờ hoa” vượt quá ngân sách của gia đình, hoặc bạn gặp khó khăn trong việc chứng minh tài chính để xin visa du học Mỹ, thì chương trình du học Malaysia chuyển tiếp Mỹ có thể là lựa chọn tối ưu. Lộ trình này giúp bạn tiết kiệm đến 30% chi phí và vẫn có cơ hội chuyển tiếp sang Mỹ với thủ tục nhanh chóng, đơn giản, tỷ lệ visa đến 99%.

Bạn muốn nhận bằng đại học Australia nhưng chính sách du học Australia thay đổi khiến bạn lo lắng? Bạn có thể chọn học bằng Australia tại Singapore; hoặc chọn học một phần bằng cấp tại Singapore, sau đó chuyển tiếp Australia với thủ tục đơn giản, visa xét dễ hơn.

Một ví dụ khác, bạn có thể xem xét nhiều chương trình nếu muốn lấy bằng Cử nhân Khoa học máy tính của Đại học Lancaster, top 10 tại Anh. Bạn có thể học hoàn toàn tại Anh với chi phí khoảng 1,3 tỷ đồng/năm, hoặc khám phá các lựa chọn thay thế như học tại Đức với 780 triệu đồng/năm, hoặc tại Malaysia với 350 triệu đồng/năm.

581-202403141145302.jpg
Tư vấn trực tiếp với chuyên gia INEC, nhận giải pháp triệt để cho bài toán đầu tư tài chính du học.

Cơ hội tài trợ chi phí bằng học bổng

Các quốc gia đang có chính sách học bổng từ 20-100% giúp học sinh chi trả một phần chi phí du học. Mỗi học bổng có tiêu chí xét duyệt, yêu cầu, thời hạn nộp đơn khác nhau. Ngoài hồ sơ học tập tốt, thành tích nổi bật, bạn cũng cần có chiến lược phù hợp và hỗ trợ từ chuyên gia để nâng cao chất lượng hồ sơ, tối ưu hóa cơ hội nhận học bổng.

Cơ hội ở lại sau khi tốt nghiệp

Là điều được nhiều học sinh quan tâm bên cạnh chi phí, vì đây là cơ hội cho các bạn tích lũy kinh nghiệm làm việc có giá trị ở nước ngoài liên quan đến ngành học. Hơn nữa, quá trình làm việc đem đến cơ hội xây dựng mối quan hệ với các nhà tuyển dụng tại quốc gia sở tại để có thể tìm kiếm công việc dài hạn và xin định cư.

Tại nhiều quốc gia đang duy trì chính sách ở lại sau khi tốt nghiệp cho du học sinh. Chính sách cởi mở của một số quốc gia cho phép ở lại sau khi tốt nghiệp lên đến 3-5 năm, đồng nghĩa là cơ hội việc làm và định cư rộng mở.

Với hơn 17 năm kinh nghiệm về tư vấn du học, INEC đã xây dựng thành công mạng lưới đối tác với hơn 500 trường danh tiếng, đào tạo đa dạng chuyên ngành và bậc học ở Australia, Mỹ, Canada, Hà Lan, Phần Lan, Singapore, Thụy Sĩ, Anh Quốc, Thụy Điển, Bỉ, Đức, Pháp, Tây Ban Nha, New Zealand, Malaysia, Philippines. Với lợi thế tuyển sinh du học 16 quốc gia, INEC đem đến nhiều lựa chọn lộ trình học phù hợp với mức ngân sách của từng học sinh và gia đình. Tại INEC luôn có giải pháp cho bài toán tài chính du học của bạn.

Thông tin liên hệ INEC:

  • Tổng đài: 1900 636 990
  • Website: duhocinec.com
  • Email: inec@inec.vn
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội thảo du học các nước cùng INEC: Tối ưu chi phí, nắm bắt cơ hội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.