Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hội khỏe người lao động Khối các trường đại học, cao đẳng Hà Nội năm 2023

Hà Phong| 10/06/2023 11:25

(HNMO) - Trong không khí thi đua sôi nổi của các cấp Công đoàn Thủ đô chào mừng 94 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, đặc biệt chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023-2028, ngày 10-6, tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa thông tin và thể thao quận Hà Đông (Hà Nội), Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội tổ chức vòng Chung kết Hội khỏe cán bộ, giảng viên, người lao động Khối các trường đại học, cao đẳng Hà Nội năm 2023.

Chương trình có sự tham gia của 200 vận động viên đạt thành tích cao nhất vòng sơ kết, đến từ 17 Công đoàn trường đại học, cao đẳng của Thủ đô Hà Nội, tranh tài 3 bộ môn: Bóng bàn, cầu lông và kéo co.

Các vận động viên hào hứng tham gia lễ khai mạc vòng chung kết hội thi.

Sau một buổi sáng thi đấu quyết liệt, sôi nổi, chung kết Hội khỏe đã thành công tốt đẹp. Các vận động viên không chuyên đã cống hiến cho hội khỏe những đường cầu hay, những pha bóng đẹp, những cuộc tranh đua quyết liệt đầy kịch tính, giằng co từng tỷ số, từng bàn thắng. 166 vận động viên đã bước lên bục vinh quang để đón nhận huy chương của Ban tổ chức hội khỏe.

Từ thành công của Hội khỏe người lao động Khối các trường đại học, cao đẳng Hà Nội năm 2023, Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội đề nghị Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành Công đoàn các trường tiếp tục chăm lo hơn nữa đến đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ, giảng viên, người lao động trong từng đơn vị. Từ đó, nuôi dưỡng phong trào thể dục, thể thao ngày càng phát triển.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hội khỏe người lao động Khối các trường đại học, cao đẳng Hà Nội năm 2023

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.