Thể thao

Hội khỏe cán bộ, công chức các cơ quan Đảng Thành ủy Hà Nội năm 2023

Đình Hiệp 29/10/2023 - 14:00

Sáng 29-10, tại Cung điền kinh trong nhà (phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), diễn ra Hội khỏe cán bộ, công chức các cơ quan Đảng Thành ủy Hà Nội năm 2023 do Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố tổ chức.

img_20231029_120433.jpg
Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố Hà Nội Doãn Trung Tuấn phát biểu khai mạc hội khỏe.

Tham dự hội khỏe có: Phó Trưởng ban Thường trực Ban Nội chính Thành ủy Phí Minh Hải; Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Thành ủy Phạm Thanh Học; Phó Trưởng ban Thường trực Ban Dân vận Thành ủy Vũ Hà; cùng các đoàn vận động viên của 11 cơ quan.

Phát biểu khai mạc, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố Hà Nội Doãn Trung Tuấn cho biết, hội khỏe là hoạt động thiết thực kỷ niệm 69 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, kỷ niệm Ngày truyền thống các ban xây dựng Đảng, Văn phòng cấp ủy và kỷ niệm 69 năm Ngày thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan thành phố Hà Nội.

img_20231029_120034.jpg
Các vận động viên thuộc Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố tham dự hội khỏe.

Nhắc lại lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Mỗi người dân yếu ớt, tức là làm cho cả nước yếu ớt một phần, mỗi người dân khỏe mạnh, tức là góp phần làm cho cả nước mạnh khỏe. Dân cường thì nước thịnh, tôi mong đồng bào ta ai cũng gắng tập thể dục. Riêng tôi ngày nào cũng tập…”, ông Doãn Trung Tuấn cho biết, thấm nhuần lời dạy của Người, Đảng và Nhà nước ta đã có nhiều chủ trương, chính sách nhằm thúc đẩy phát triển nhanh, bền vững và phát huy tác dụng tích cực của sự nghiệp thể dục thể thao, đẩy mạnh phong trào toàn dân rèn luyện thân thể, luyện tập thể dục thể thao theo gương của Bác.

Trong những năm qua, cán bộ, công chức, nhân viên các cơ quan Đảng Thành ủy, các Đảng ủy Khối trực thuộc Thành ủy và Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong, cùng với việc thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, đã tích cực tham gia rèn luyện thân thể với những hoạt động phong phú, qua đó đã xuất hiện những hạt nhân tiêu biểu trong phong trào tập luyện thể dục thể thao tại các cơ quan, đơn vị.

img_20231029_120422.jpg
Các vận động viên tranh tài môn bóng bàn.
img_20231029_120425(1).jpg
Kéo co là 1 trong 3 môn thi đấu tại hội khoẻ.

Hội khỏe năm 2023 có gần 200 vận động viên được lựa chọn từ các cơ quan thuộc Thành ủy, tham gia thi đấu, tranh tài 3 môn: Cầu lông, bóng bàn và kéo co. Đây là dịp để cán bộ, công chức có cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, thể hiện khả năng của mình, đồng thời rèn luyện nâng cao sức khỏe, xây dựng nếp sống lành mạnh, tạo động lực để phấn đấu xây dựng hình ảnh người cán bộ Đảng Thành ủy “vững vàng chính trị, tài giỏi chuyên môn, tươi sáng tâm hồn, khỏe mạnh thể chất”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội khỏe cán bộ, công chức các cơ quan Đảng Thành ủy Hà Nội năm 2023

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.