Xã hội

Hội hữu nghị Việt Nam - Thái Lan thành phố Hà Nội xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ năm 2023

Thương Nguyệt 22/12/2023 - 19:02

Với tinh thần chủ động và trách nhiệm cao, Hội hữu nghị Việt Nam - Thái Lan thành phố Hà Nội đã xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ năm 2023, để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng bạn bè quốc tế và tạo sức lan tỏa mạnh mẽ tới đông đảo quần chúng nhân dân.

Chiều 22-12, Hội hữu nghị Việt Nam - Thái Lan thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và Liên hoan văn hóa nghệ thuật Việt Nam - Thái Lan. Dự chương trình có Phó Đại sứ Thái Lan tại Việt Nam Morakot Janemathukorn, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội Trần Thị Phương, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nam - Thái Lan Trần Đức Hải, cùng đông đảo đại biểu.

_mgl5317.jpg
Chương trình biểu diễn văn nghệ tại hội nghị.

Năm 2023, dưới sự chỉ đạo sát sao của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội, Hội hữu nghị Việt Nam - Thái Lan thành phố Hà Nội đã nỗ lực triển khai các nhiệm vụ trọng tâm, trong đó tập trung đẩy mạnh tuyên truyền các hoạt động đối ngoại nhân dân, hòa bình và hữu nghị, các sự kiện chính trị và văn hóa của hai quốc gia.

_mgl5370.jpg
Các đại biểu dự Hội nghị tổng kết công tác năm 2023 của Hội hữu nghị Việt Nam - Thái Lan thành phố Hà Nội.

Năm 2024, Hội hữu nghị Việt Nam - Thái Lan thành phố Hà Nội sẽ đẩy mạnh hợp tác với các cơ quan báo chí và truyền hình nhằm tuyên truyền, giới thiệu về lịch sử, văn hóa, phong tục tập quán, mối quan hệ hữu nghị truyền thống giữa Việt Nam và Thái Lan; tăng cường tổ chức hoạt động giao lưu văn hóa nghệ thuật, trao đổi kinh nghiệm với các chi hội và hội hữu nghị khác; tham gia các hoạt động do Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội tổ chức.

_mgl5329.jpg
Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nam - Thái Lan thành phố Hà Nội Trần Đức Hải phát biểu tại hội nghị.

Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nam - Thái Lan thành phố Hà Nội Trần Đức Hải nhấn mạnh, trong thời gian qua, hội thường xuyên triển khai tích cực và có hiệu quả công tác tuyên truyền đối ngoại, gắn kết các hoạt động của hội với hoạt động chung của thành phố Hà Nội; xây dựng trang thông tin điện tử với các chuyên mục, bài viết đa dạng và phong phú; việc xây dựng, quản lý, phát triển hội viên và nâng cao chất lượng sinh hoạt ngày càng được củng cố.

_mgl5343.jpg
Hội hữu nghị Việt Nam - Thái Lan thành phố Hà Nội trao Bằng khen cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc.

Hội cũng tích cực tham gia các hoạt động hữu nghị do Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội và Trung ương Hội hữu nghị Việt Nam - Thái Lan tổ chức. Hoạt động hòa bình hữu nghị của các chi hội được duy trì thường xuyên, tạo không khí cởi mở, tôn vinh văn hóa, truyền thống, tình hữu nghị giữa Việt Nam và Thái Lan.


Tại hội nghị, Hội hữu nghị Việt Nam - Thái Lan thành phố Hà Nội đã thực hiện kiện toàn Ban chấp hành, ra mắt Chi hội Doanh nghiệp Du lịch Việt - Thái và trao Bằng khen cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động hội năm 2023.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hội hữu nghị Việt Nam - Thái Lan thành phố Hà Nội xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ năm 2023

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.