Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hội Chữ thập đỏ Hà Nội thăm hỏi, hỗ trợ gia đình nạn nhân vụ cháy ở huyện Thanh Oai

Hà Hiền| 11/09/2022 11:59

(HNMO) - Sáng 11-9, đoàn cán bộ Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội cùng Hội Chữ thập đỏ huyện Thanh Oai đã đến thăm hỏi, động viên, chia sẻ với gia đình có 3 nạn nhân là 3 mẹ con bị thương vong trong vụ cháy cơ sở chăn, ga, gối, đệm ở thôn Bạch Nao, xã Thanh Văn (huyện Thanh Oai).

Đoàn cán bộ Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội động viên gia đình nạn nhân.

Thay mặt đoàn, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội Đào Ngọc Triệu chia buồn, chia sẻ với những đau thương, mất mát của gia đình; đồng thời hỗ trợ gia đình kinh phí 15 triệu đồng (10 triệu đồng từ Hội Chữ thập đỏ thành phố, 5 triệu đồng từ Hội Chữ thập đỏ huyện Thanh Oai). 

Việc thăm hỏi, chia sẻ, hỗ trợ góp phần động viên các gia đình vượt qua khó khăn. 

Trước đó, vụ cháy xảy ra vào khoảng 16h30 ngày 10-9, khiến 3 mẹ con bị bỏng nặng. Sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã điều động người và phương tiện xuống hiện trường, tổ chức chữa cháy, cứu hộ, cứu nạn.

Đến 17h26 cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế. Lực lượng cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đã đưa được 3 nạn nhân ra ngoài trong tình trạng bỏng rất nặng. Các nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu ngay sau đó, nhưng đến 21h ngày 10-9, cả 3 nạn nhân đều không qua khỏi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội Chữ thập đỏ Hà Nội thăm hỏi, hỗ trợ gia đình nạn nhân vụ cháy ở huyện Thanh Oai

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.