Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hồi âm: Xử lý vi phạm trật tự đô thị tại phường Đội Cấn

Ban Bạn đọc| 14/09/2022 16:35

(HNMO) - Ngày 16-8-2022, Báo Hànộimới có tin bài: Phường Đội Cấn (quận Ba Đình) nhiều vi phạm về trật tự đô thị. Sau khi tiếp nhận thông tin phản ánh, UBND - BCĐ 197 phường Đội Cấn đã chỉ đạo các lực lượng chức năng tổ chức các buổi ra quân cao điểm trong và ngoài giờ hành chính để xử lý, nhắc nhở các hộ kinh doanh, cá nhân vi phạm. Kết quả như sau:

Đêm 20-8-2022, UBND phường đã phối hợp với các đơn vị thu gom, vận chuyển toàn bộ phế thải xây dựng đổ trộm tại khu vực trước số nhà 50, 52, 54 Ngọc Hà. Đồng thời, BCĐ 197 phường tổ chức ra quân đột xuất xử lý vi phạm các hộ kinh doanh bày bán hàng hóa, vật dụng vi phạm trật tự đô thị tại tuyến phố Đội Cấn, Ngọc Hà. Phối hợp với Đội Thanh tra giao thông vận tải Ba Đình kiểm tra, xử lý vi phạm trật tự đô thị - trật tự giao thông và tháo dỡ các biển hiệu, biển quảng cáo sai quy định trên địa bàn phường.

Trong hai ngày 29 và 31-8-2022, UBND - BCĐ 197 phường đã phối hợp với cán bộ cơ sở và Tổ vệ sinh môi trường số 8 ra quân nhắc nhở, vận động các hộ dân, hộ kinh doanh tổng vệ sinh môi trường, chỉnh trang các tuyến phố Đội Cấn, Ngọc Hà, Giang Văn Minh phục vụ dịp lễ Quốc khánh.

Ngoài ra, vào chiều thứ sáu và sáng thứ bảy hàng tuần, các tổ dân phố và các Chi hội phụ nữ phường Đội Cấn vẫn tiếp tục duy trì việc tổng vệ sinh môi trường tại khu vực, góp phần làm các tuyến phố trở lên sáng - xanh - sạch - đẹp.

UBND phường Đội Cấn xác định, công tác duy trì trật tự đô thị, trật tự giao thông và vệ sinh môi trường là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên. Tuy nhiên, trong công tác thực hiện, các lực lượng cũng gặp nhiều khó khăn do nhiều người dân không có việc làm ổn định, tự kinh doanh, buôn bán nhỏ lẻ trên hè, đường. Các vi phạm xảy ra ngoài giờ hành chính, khi không có lực lượng chức năng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hồi âm: Xử lý vi phạm trật tự đô thị tại phường Đội Cấn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.