Sản phẩm dịch vụ

Học viện Quân y công bố: Viên dạ dày Plus - bước đột phá mới giúp bảo vệ dạ dày tá tràng

Minh Phương 13/06/2024 - 09:49

Theo thống kê, Việt Nam có hàng chục triệu người mắc bệnh viêm loét dạ dày tá tràng. Đây là kết quả của lối sống: Sử dụng đồ ăn nhanh, áp lực căng thẳng, thực phẩm bẩn, lạm dụng thuốc kháng sinh..., trong đó, tỷ lệ mắc bệnh do vi khuẩn HP chiếm trên 10%.

Nguyên nhân gây ra các bệnh về dạ dày, tá tràng

Do ảnh hưởng từ thói quen sinh hoạt, chất lượng thực phẩm, đồ uống, đồ ăn nhanh không được bảo đảm khiến cho ngày càng có nhiều người bị các bệnh về đường tiêu hóa, đặc biệt là các bệnh về dạ dày ngày càng phổ biến như: Bệnh viêm loét dạ dày tá tràng. Căn bệnh này hiện đang xuất hiện ở hầu hết các lứa tuổi từ trẻ đến trung niên và cả những người cao tuổi.

Bệnh viêm loét dạ dày là tình trạng mất cân bằng chức năng tiêu hóa như: Dạ dày, ruột..., từ đó gây nên những tổn thương cho dạ dày và ruột non. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng viêm loét dạ dày tá tràng phải kể đến như: Chế độ sinh hoạt không hợp lý, căng thẳng, sử dụng rượu, bia, lạm dụng thuốc tân dược, nhiễm khuẩn HP…

581-202406130839391.png

Vì vậy, cần nắm bắt các nguyên nhân, hay thường xuyên kiểm tra định kỳ nhằm sớm phát hiện căn bệnh, từ đó giúp cho việc điều trị được thuận lợi và hiệu quả hơn, hạn chế tối đa được những biến chứng như: Thủng dạ dày, hẹp môn vị dạ dày, xuất huyết tiêu hóa, ung thư dạ dày…

581-202406130839392.png

“Viên dạ dày Plus” - sản phẩm kế thừa và phát huy những ưu điểm vượt trội của các bài thuốc truyền thống cùng đề tài nghiên cứu mới

Trước thực trạng nhiều người bị các bệnh liên quan tới dạ dày làm ảnh hưởng và giảm chất lượng cuộc sống, các nhà khoa học của Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng sản xuất thực phẩm chức năng (Học viện Quân y) đã kế thừa và phát huy những thành quả từ các sản phẩm trước đây và kết hợp đề tài nghiên cứu mới để đưa ra giải pháp tối ưu cho người bệnh. Từ đó cho ra đời sản phẩm Viên dạ dày Plus mang lại nhiều hiệu quả với tính đột phá mới trong việc hỗ trợ điều trị bệnh viêm loét dạ dày nhờ sự kết hợp các thảo dược quý trong và ngoài nước như: Nano curcumin, lá khôi, tảo xoắn, ô tặc cốt, chè dây và beta-glucan…

581-202406130839393.jpg

Những công dụng của các loại thảo dược trên đã được khoa học nghiên cứu và chứng minh như: Nano Curcumin có tác dụng hỗ trợ hiệu quả với người bệnh viêm loét dạ dày.

Lá khôi, theo ghi nhận được lưu trong các tài liệu đông y, được xem là một loại dược liệu rất tốt với các lợi ích như: Hỗ trợ giảm đau dạ dày, hỗ trợ cải thiện chứng trào ngược dạ dày, hỗ trợ giảm các triệu chứng viêm họng, rát họng…

Tảo xoắn, từ lâu được chứng minh là “cứu tinh” cho hệ tiêu hóa và sức khỏe con người. Các chế phẩm từ tảo xoắn rất được ưa chuộng, giúp hỗ trợ cải thiện sức khỏe hệ tiêu hóa mà đặc biệt là dạ dày. Việc ứng dụng tảo xoắn sản xuất chế phẩm đã mở ra cơ hội hỗ trợ tốt cho người bị viêm loét dạ dày tá tràng lâu năm, giúp hỗ trợ giảm các triệu chứng viêm loét dạ dày, tá tràng.

Ô tặc cốt (còn gọi là mai mực), có chứa canxi cacbonat (CaCO3). Chất này trung hòa axit dạ dày, hỗ trợ giảm các triệu chứng ợ nóng, ợ hơi, ợ chua, đầy hơi...

Chè dây, giúp hỗ trợ thanh nhiệt giải độc, hỗ trợ giảm viêm, hỗ trợ giảm đau... Do đó, nhiều người sử dụng chè dây hỗ trợ cải thiện đau dạ dày khá hiệu quả. Cây chè dây còn được biết đến là loại dược liệu có khả năng hỗ trợ cải thiện các triệu chứng viêm dạ dày do vi khuẩn HP.

Beta Glucan, là 1 chuỗi của các phân tử glucose, có tác dụng hỗ trợ ngừa nhiễm trùng, giúp hỗ trợ nhanh chữa lành vết thương.

Viên dạ dày Plus được Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cấp Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm số 9324/2023/ĐKSP, được xem là một trong những giải pháp hỗ trợ hiệu quả, an toàn cho người đang điều trị các bệnh về dạ dày như: Hỗ trợ giảm axit dịch vị, giảm đau dạ dày, bảo vệ niêm mạc dạ dày; hỗ trợ giảm các triệu chứng viêm loét dạ dày, tá tràng như ợ hơi, ợ chua, đầy hơi; có thể khắc phục tình trạng viêm loét dạ dày sau 2-4 tuần sử dụng.

Viên dạ dày Plus được sản xuất tại nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP, với công nghệ hiện đại và tiên tiến hàng đầu thế giới hiện nay. Đặc biệt, sản phẩm này nổi trội hơn nhờ vào sự kết hợp độc đáo của các thành phần từ thảo dược thiên nhiên và công nghệ nano. Điểm khác biệt chính là sự có mặt của Nano curcumin và Immunecanmix, cùng với Beta-glucan và tảo xoắn - những thành phần giúp tăng cường sức khỏe tổng thể và hỗ trợ hệ miễn dịch.

Sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên dạ dày Plus được phân phối trên toàn quốc bởi Công ty cổ phần Dược phẩm và Thiết bị y tế Mallvall Việt Nam.

Nghiên cứu và sản xuất: Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng sản xuất thực phẩm chức năng Học viện Quân y.

Nhà máy sản xuất - đạt tiêu chuẩn GMP: Thôn 2, xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, thành phố Hà Nội.

Hotline tư vấn chuyên gia: 024.39988555 - 0988771616.

Đăng ký tư vấn mua hàng tại: https://viendaday.com.

581-202406130839394.png

Số Giấy xác nhận nội dung quảng cáo: 550/2024/XNQC-ATTP.

Sản phẩm được cấp phép lưu hành toàn quốc và hiện có bán tại các nhà thuốc lớn trên toàn quốc.

* Thực phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

* Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Học viện Quân y công bố: Viên dạ dày Plus - bước đột phá mới giúp bảo vệ dạ dày tá tràng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.