Chính trị

Học sinh đầu tiên của Trường THPT Cầu Giấy được kết nạp Đảng

Hà Phong 28/05/2024 13:22

Ngày 28-5, Chi bộ Trường THPT Cầu Giấy (quận Cầu Giấy) tổ chức lễ kết nạp Đảng cho học sinh Nguyễn Trà My, lớp 12A1. Đây là học sinh ưu tú đầu tiên của nhà trường được kết nạp Đảng.

dangvien.jpg
Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng phụ trách nhà trường Nghiêm Chí Thành chúc mừng đảng viên mới. Ảnh: Hải Hà

Tại buổi lễ, Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường THPT Cầu Giấy Nghiêm Chí Thành đã công bố quyết định kết nạp đảng viên đối với học sinh Nguyễn Trà My, người đạt nhiều thành tích cao trong học tập, tích cực tham gia các phong trào, hoạt động của nhà trường.

Phó Trưởng ban Tổ chức Quận ủy Cầu Giấy Phùng Đức Hữu cho biết, đến thời điểm này, quận Cầu Giấy có 21 học sinh THPT vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng. Trong đó, Nguyễn Trà My là học sinh đầu tiên của Trường THPT Cầu Giấy được kết nạp Đảng. Sự kiện này không chỉ đánh dấu về chất lượng giáo dục của nhà trường, mà còn khẳng định kết quả công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống và khơi dậy khát vọng sống trong thanh niên.

2.jpg
Quận Cầu Giấy và các thầy cô, gia đình chúc mừng đảng viên mới Nguyễn Trà My. Ảnh: Hải Hà

Ông Phùng Đức Hữu đề nghị Chi bộ nhà trường tiếp tục bồi dưỡng, giúp đỡ đảng viên trẻ Nguyễn Trà My trong thời gian dự bị để trở thành đảng viên chính thức; đồng thời đẩy mạnh công tác phát triển Đảng trong học sinh thời gian tới.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Học sinh đầu tiên của Trường THPT Cầu Giấy được kết nạp Đảng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.