Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hoàng Thị Mỹ Tâm giành Huy chương vàng tại Giải vô địch karatedo châu Á 2021

Ngân Hà| 20/12/2021 19:09

(HNMO) - Theo Tổng cục Thể dục - Thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), ngay trong ngày thi đấu đầu tiên (20-12) tại Giải vô địch karatedo châu Á 2021 diễn ra tại tại Kazakhstan, vận động viên Hoàng Thị Mỹ Tâm của đội tuyển Việt Nam đã xuất sắc đánh bại vận động viên Namkhao Penpisut (Thái Lan) trong trận chung kết để giành Huy chương vàng nữ U21.

Vận động viên Hoàng Thị Mỹ Tâm (đứng giữa) thi đấu xuất sắc, giành Huy chương vàng Giải vô địch karatedo châu Á 2021.

Giải vô địch karatedo châu Á 2021 diễn ra tại Almaty (Kazakhstan) từ ngày 20 đến 22-12. Tham dự giải có sự góp mặt của gần 500 vận động viên đến từ 23 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Đội tuyển karatedo Việt Nam đến giải đấu với 9 vận động viên, do huấn luyện viên trưởng Lê Tùng Dương và huấn luyện viên Dương Hoàng Long dẫn dắt. Năm nay, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, để có mặt tại Kazakhstan tham gia giải đấu, đội tuyển karatedo Việt Nam đã phải di chuyển một hành trình rất dài với ba chặng bay Hà Nội - Bangkok - Dubai - Kazakhstan.

Trong ngày thi đấu đầu tiên, vận động viên Hoàng Thị Mỹ Tâm (hạng cân 55kg) đã vượt qua các vận động viên của UAE, Iran để có mặt tại trận chung kết. Tại trận chung kết, Hoàng Thị Mỹ Tâm đã thi đấu xuất sắc và giành chiến thắng trước Namkhao Penpisut để mang về tấm Huy chương vàng cho đội tuyển Việt Nam.

Ngày 23-12, đội tuyển karatedo Việt Nam sẽ trở về Việt Nam và sẽ cách ly 1 tuần theo quy định.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hoàng Thị Mỹ Tâm giành Huy chương vàng tại Giải vô địch karatedo châu Á 2021

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.