Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hoàng Anh Gia Lai chia điểm đáng tiếc trước SHB Đà Nẵng

Ngân Hà| 27/05/2023 20:28

(HNMO) - Tối 27-5, Câu lạc bộ (CLB) Hoàng Anh Gia Lai có chuyến hành quân làm khách trên sân nhà CLB SHB Đà Nẵng trong khuôn khổ vòng 9 Night Wolf V.League 2023.

Pha tranh bóng giữa các cầu thủ CLB Hoàng Anh Gia Lai và SHB Đà Nẵng (áo cam) tại vòng 9 Night Wolf V.League 2023.

Trước một đối thủ đang không có được phong độ tốt và nằm ở vị trí áp chót trên bảng xếp hạng, CLB Hoàng Anh Gia Lai không gặp quá nhiều khó khăn trong việc tổ chức pressing ngay bên phần sân của đối thủ. Trong phần lớn thời gian thi đấu của hiệp 1, Hoàng Anh Gia Lai là đội bóng kiểm soát thế trận tốt hơn SHB Đà Nẵng.

Đội bóng phố Núi liên tục triển khai tấn công từ hai cánh, tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm, đặt khung thành đội chủ nhà trong thế báo động. Phía bên kia chiến tuyến, dù rất quyết tâm kiếm điểm, thậm chí là một chiến thắng để giải tỏa" cơn khát", nhưng Đà Nẵng vẫn hoàn toàn lép vế trước đội khách.

Thế trận giằng co không bàn thắng được kéo dài sang đến hiệp 2. Phút 66, vừa vào sân, Quốc Việt có pha bấm bóng kỹ thuật để Brandao băng xuống sút tung lưới Đà Nẵng, mở tỉ số cho Hoàng Anh Gia Lai.

Tuy nhiên, chỉ 6 phút sau đó, đội bóng sông Hàn đã có câu trả lời. Phút 70, từ tình huống tổ chức tấn công, Rodrigo Dias bật cao đón đường chuyền của đồng đội và đánh đầu tung lưới Hoàng Anh Gia Lai, đưa trận đấu về vạch xuất phát. Tỷ số 1-1 được duy trì đến hết trận đấu.

Ở những trận đấu cùng ngày, Becamex Bình Dương cầm hoà Hà Nội FC với tỷ số 1-1; Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ngược dòng ngoạn mục thắng CLB thành phố Hồ Chí Minh với tỷ số 4-3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoàng Anh Gia Lai chia điểm đáng tiếc trước SHB Đà Nẵng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.