Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hoàn thành việc phá dỡ, xử lý vi phạm trật tự xây dựng tại số 84 đường Láng

Dương Linh| 31/05/2022 13:18

(HNMO) - Thông tin từ lãnh đạo quận Đống Đa cho biết, đến sáng nay (31-5), lực lượng chức năng của quận đã hoàn thành việc phá dỡ, xử lý vi phạm trật tự xây dựng tại số 84 đường Láng (phường Ngã Tư Sở) theo kế hoạch.

Việc phá dỡ, xử lý vi phạm trật tự xây dựng tại số 84 đường Láng cơ bản hoàn thành, bảo đảm an toàn tuyệt đối.

Quận Đống Đa bắt đầu phá dỡ, xử lý vi phạm trật tự xây dựng tại số 84 đường Láng từ sáng 25-5. Đến nay, sau 6 ngày triển khai, công việc đã cơ bản hoàn thành, bảo đảm an toàn tuyệt đối.

Trong 3 ngày đầu, lực lượng chức năng đã tiến hành xử lý các liên kết, tách rời để bảo đảm quá trình tháo dỡ được an toàn. Sau đó, tiến hành hạ tải dần theo đúng phương án đã được phê duyệt. Trong ngày 31-5, các lực lượng sẽ tiến hành thực hiện nốt khối lượng công việc còn lại để bàn giao lại mặt bằng phục vụ công tác đánh giá lại mốc giới.

Sau khi các sở, ngành thành phố xác định lại mốc giới sẽ bàn giao cho chủ đầu tư để thực hiện việc quản lý, sử dụng theo đúng quy định. Đồng thời, trong quá trình phá dỡ, quận vẫn tiếp tục tuyên truyền cũng như tiếp nhận, giải quyết đơn thư, khiếu nại của các bên liên quan theo đúng quy định.

Trước đó, thực hiện chỉ đạo của Thành ủy, UBND thành phố, quận Đống Đa đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo và giao nhiệm vụ cụ thể đối với các đơn vị, phòng, ban về việc kiểm tra, xử lý vi phạm trật tự xây dựng tại số 84 đường Láng. Đồng thời, tích cực, chủ động phối hợp các sở, ngành của thành phố trong tiến hành công tác kiểm tra, xác minh, thiết lập hồ sơ xử lý vi phạm trật tự xây dựng tại khu vực số nhà 84 đường Láng và dự án khu nhà đa năng số 90 đường Láng.

Quận cũng đã ban hành quyết định tạm đình chỉ các cán bộ, công chức liên quan tại Đội Quản lý trật tự xây dựng đô thị quận và UBND phường Ngã Tư Sở để kiểm điểm, làm rõ trách nhiệm trong công tác quản lý theo quy định.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hoàn thành việc phá dỡ, xử lý vi phạm trật tự xây dựng tại số 84 đường Láng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.