Trái tim nhân ái

Hoàn Kiếm: Tiếp nhận hơn 200 triệu đồng ủng hộ nạn nhân vụ cháy tại Thanh Xuân

Hương Ly 18/09/2023 - 13:37

Sáng 18-9, quận Hoàn Kiếm đã tổ chức lễ phát động ủng hộ các nạn nhân trong vụ hỏa hoạn đêm 12-9-2023 tại phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Để chia sẻ nỗi đau buồn, mất mát của các gia đình nạn nhân và thành phố, toàn thể lãnh đạo và cán bộ, công chức, viên chức quận Hoàn Kiếm đã dành 1 phút mặc niệm các nạn nhân đã tử vong trong vụ cháy tại ngõ 29/70 phố Khương Hạ, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân.

hk-tuong-niem-.jpg
Lãnh đạo và cán bộ, công chức, viên chức quận Hoàn Kiếm dành 1 phút mặc niệm các nạn nhân đã tử vong trong vụ cháy tại quận Thanh Xuân.

Tại lễ phát động, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Hoàn Kiếm Lê Hồng Phú đã đọc lời kêu gọi ủng hộ các gia đình bị thiệt hại trong vụ hỏa hoạn ngày 12-9-2023 tại quận Thanh Xuân.

“Nhằm kịp thời chia sẻ với những thiệt hại, mất mát về người và của đối với các gia đình, nạn nhân trong vụ cháy, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Hoàn Kiếm kêu gọi các cơ quan, tổ chức, đơn vị, lực lượng vũ trang thuộc quận Hoàn Kiếm bằng tấm lòng “Tương thân, tương ái”, đóng góp mỗi người 1 ngày lương để góp phần hỗ trợ tới gia đình, nạn nhân có người tử vong, thương vong, giảm bớt khó khăn”, đồng chí Lê Hồng Phú nhấn mạnh.

hk-qc-.jpg
Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Hoàn Kiếm kêu gọi ủng hộ nạn nhân vụ cháy chung cư mini tại quận Thanh Xuân.

Ngay tại lễ phát động, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Hoàn Kiếm đã tiếp nhận 46.950.000 đồng ủng hộ các nạn nhân trong vụ hỏa hoạn tại quận Thanh Xuân.

Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Hoàn Kiếm cũng cho biết, trước đó, vào ngày 15-9, đã tiếp nhận ủng hộ của các tổ chức, cá nhân dành cho các nạn nhân vụ hỏa hoạn. Tổng số tiền ủng hộ mà quận Hoàn Kiếm đã tiếp nhận đến nay khoảng hơn 200 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoàn Kiếm: Tiếp nhận hơn 200 triệu đồng ủng hộ nạn nhân vụ cháy tại Thanh Xuân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.