Xã hội

Hoài Đức: Nhiều tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến được khen thưởng

Ánh Dương 18/09/2023 - 14:00

Sáng 18-9, Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hoài Đức tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Người tốt, việc tốt” năm 2023; phát động phong trào và Cuộc thi viết về "Gương điển hình tiên tiến, Người tốt việc tốt" năm 2024.

Trước khi bước vào chương trình, các đại biểu đã dành phút mặc niệm bày tỏ lòng thương tiếc với các nạn nhân vụ hỏa hoạn xảy ra tại chung cư mini ở phố Khương Hạ, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Tiếp đó, các đồng chí lãnh đạo và toàn thể cơ quan, ban, ngành, đoàn thể của huyện, cá nhân tham dự hội nghị đã quyên góp ủng hộ các gia đình và nạn nhân vụ cháy tổng số tiền 45,05 triệu đồng.

img_20230918_123117.jpg
Các đại biểu ủng hộ nạn nhân vụ cháy.

Báo cáo tại hội nghị cho thấy, trong công tác thi đua - khen thưởng, những năm qua, huyện Hoài Đức đã tích cực triển khai và đã có nhiều gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt trên các lĩnh vực; nhiều mô hình, cách làm mới, sáng tạo trong tổ chức triển khai các phong trào thi đua, việc làm tốt, hành động đẹp, có ý nghĩa nhân đạo, nhân văn cao cả, tạo sức lan tỏa đến nhân dân trong và ngoài huyện.

Bên cạnh đó, Cuộc thi viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt - việc tốt trong phong trào thi đua yêu nước, huyện Hoài Đức cũng góp phần nâng cao nhận thức về vị trí, vai trò, ý nghĩa và hiệu quả thiết thực trong việc xây dựng và nhân rộng gương người tốt, việc tốt, cá nhân điển hình tiên tiến xuất sắc trong các phong trào thi đua. Năm 2023, huyện Hoài Đức có 1 bài viết đạt giải Khuyến khích cấp thành phố, 18 bài viết đạt giải cấp huyện; huyện vinh dự được UBND thành phố tặng Bằng khen có thành tích xuất sắc trong thực hiện Cuộc thi viết về Gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt.

Chủ tịch UBND huyện Hoài Đức Nguyễn Hoàng Trường nhấn mạnh: Phát huy kết quả đạt được, UBND huyện Hoài Đức tiếp tục triển khai phong trào “Người tốt, việc tốt” và Cuộc thi viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt trong phong trào thi đua yêu nước huyện Hoài Đức năm 2024, tập trung vào một số nội dung: Phát huy vai trò trách nhiệm của cấp ủy, chính quyền, của người đứng đầu đơn vị, địa phương trong chỉ đạo, tổ chức triển khai phong trào thi đua “Người tốt, việc tốt” và cuộc thi năm 2024; tiếp tục triển khai hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước trên tất cả các lĩnh vực nhằm huy động tối đa tiềm năng, nguồn lực để thực hiện tốt các nhiệm vụ, chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của huyện năm 2023 và năm 2024, góp phần hoàn thành thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ 24, nhiệm kỳ 2020-2025...

img_20230918_123200.jpg
Các tập thể, cá nhân được khen thưởng.

Nhân dịp này, Hoài Đức có 28 cá nhân được UBND thành phố tặng danh hiệu Người tốt, việc tốt; 2 cá nhân được nhận Bằng khen của thành phố; 1 tập thể, 68 cá nhân được tặng danh hiệu Người tốt, việc tốt cấp huyện; nhiều tập thể, cá nhân được UBND huyện khen thưởng vì có thành tích tiêu biểu nhân dịp kỷ niệm 75 ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra “Lời kêu gọi thi đua ái quốc”.

Ban tổ chức Cuộc thi viết về gương điển hình tiến tiến, người tốt, việc tốt huyện khen thưởng 5 tập thể và 6 cá nhân thực hiện tốt cuộc thi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoài Đức: Nhiều tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến được khen thưởng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.