Chính trị

Hoài Đức: Kết nạp ba đảng viên mới tại Chi bộ Trường THPT Vạn Xuân

Ánh Dương 19/04/2024 - 21:31

Ngày 19-4, Chi bộ Trường THPT Vạn Xuân (huyện Hoài Đức) tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho ba quần chúng ưu tú là học sinh của nhà trường.

img_202404110_201735732.jpg
Các đại biểu dự buổi lễ. Ảnh: Chu Hồng

Đồng chí Trần Nguyên Hạnh, Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng Trường THPT Vạn Xuân cho biết: Thực hiện đề án số 15 của Huyện ủy Hoài Đức về công tác phát triển đảng viên là học sinh THPT, thời gian qua, Chi bộ Trường THPT Vạn Xuân đã tổ chức nhiều phong trào thi đua trong quần chúng, tích cực bồi dưỡng, giúp đỡ các quần chúng ưu tú thấm nhuần mục đích, lý tưởng cách mạng của Đảng.

img_202404110_201805353.jpg
Các đảng viên mới nhận quyết định kết nạp. Ảnh: Chu Hồng

Trải qua quá trình phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện, dưới sự dìu dắt của các đảng viên và tổ chức Đoàn Thanh niên nhà trường, Chi bộ Trường THPT Vạn Xuân có ba quần chúng ưu tú, là: Đỗ Thu Uyên - lớp 12A1, Đỗ Thị Phương Mai - lớp 12A8 và Nguyễn Trà My - lớp 12D1 được kết nạp Đảng

img_202404110_201730475.jpg
Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Hoài Đức Trần Văn Nghĩa phát biểu. Ảnh: Chu Hồng

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Hoài Đức Trần Văn Nghĩa đã chúc mừng Chi bộ Trường THPT Vạn Xuân và gia đình có đảng viên trẻ xuất sắc, có người con ngoan, trò giỏi và khẳng định: Phát triển đảng viên mới là một nhiệm vụ quan trọng trong công tác xây dựng Đảng ở các trường học. Việc kết nạp đảng viên là học sinh sẽ góp phần tạo dựng được những tấm gương có sức động viên, cổ vũ đối với phong trào Đoàn Thanh niên của nhà trường, tạo sức lan tỏa rộng lớn trong các trường THPT.

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Hoài Đức đề nghị Chi bộ nhà trường tiếp tục làm tốt chức năng “dạy chữ, rèn người”; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức về vị trí, vai trò và tầm quan trọng của công tác phát triển đảng viên là học sinh. Đây sẽ là hành trang giúp các đảng viên trẻ vững vàng bước vào các trường đại học, cao đẳng, là tiền đề tốt để các em phát huy trên bước đường khởi nghiệp.

Đồng chí Trần Văn Nghĩa cũng mong muốn các đảng viên mới tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu trong học tập, trong cuộc sống, để có nhiều đóng góp cho cộng đồng, xã hội.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hoài Đức: Kết nạp ba đảng viên mới tại Chi bộ Trường THPT Vạn Xuân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.