Nghị quyết và Cuộc sống

Hoài Đức: Bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh cho 300 học viên

Ánh Dương 24/08/2023 - 11:52

Sáng 24-8, tại hội trường Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện Hoài Đức, Hội đồng Giáo dục quốc phòng và an ninh huyện tổ chức khai mạc lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh đối tượng 4 năm 2023.

img_20230824_104711.jpg
Các đại biểu tham dự lớp bồi dưỡng.

Tham gia lớp bồi dưỡng có 300 học viên là cán bộ, công chức, viên chức, chuyên viên các phòng, ban, ngành và hiệu trưởng, phó hiệu trưởng các trường mầm non, tiểu học, THCS, giáo viên các trường THCS; đại biểu HĐND cấp xã trên địa bàn huyện Hoài Đức. Trong thời gian 4 ngày, các học viên được bồi dưỡng 9 chuyên đề.

Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự huyện, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Giáo dục quốc phòng và an ninh huyện Hoài Đức Đồng Minh Mạnh nhấn mạnh, lớp bồi dưỡng nhằm trang bị cho các học viên nắm vững đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về quốc phòng, an ninh, các vấn đề diễn biến hòa bình, tự diễn biến, tự chuyển hóa. Trên cơ sở đó, giúp các học viên tham mưu, đề xuất thực hiện hiệu quả nhiệm vụ quốc phòng - an ninh của cơ quan, đơn vị; nâng cao trình độ toàn diện, đáp ứng yêu cầu xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.

img_20230824_112011.jpg
Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự huyện Hoài Đức Đồng Minh Mạnh phát biểu tại lớp bồi dưỡng.

Kết thúc lớp học, các học viên sẽ viết bài thu hoạch và được cấp chứng chỉ hoàn thành chương trình bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh đối tượng 4.

Hội đồng Giáo dục quốc phòng và an ninh huyện Hoài Đức cũng yêu cầu các học viên chấp hành nghiêm quy định, quy chế lớp học, đề cao trách nhiệm trong học tập, nắm chắc từng nội dung được truyền đạt, đồng thời tự nghiên cứu thêm nội dung trong các tài liệu được trang bị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoài Đức: Bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh cho 300 học viên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.