Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hoa hậu Thu Hoài trẻ trung đọ sắc cùng Trương Thị May

H.L| 22/09/2014 13:51

(HNMO) - Tham dự đêm chung kết Miss Ngôi Sao 2014 tối 21-9, với tư cách là khách mời, hoa hậu Thu Hoài và Á hậu Trương Thị May gây chú ý khi cùng diện chiếc váy da hội màu đen trẻ trung và sang trọng.

Thu Hoài, Trương Thị May cùng nổi bật trong chiếc váy dạ hội màu đen. Cả hai là những người bạn thân từ trước


Đêm chung kết Miss Ngôi Sao 2014 quy tụ dàn khách mời với những cái tên nổi tiếng như: Hoa hậu Thu Hoài, Á hậu Trương Thị May, Nguyên Khang, Anh Thư, Thúy Hằng, Đàm Vĩnh Hưng, Bích Khanh, Lan Khuê…

Xuất hiện tại chương trình tối qua, hoa hậu Thu Hoài diện bộ đầm đen gợi cảm của NTK Công Trí. Đây là bộ váy được kết từ 9700 viên đá quý, sử dụng chất liệu lưới da và satin tạo cảm giác mềm mại và nữ tính nhưng cũng không kém phần sang trọng. Đi kèm với bộ váy xinh đẹp này là ví cầm tay Judith Leiber sang trọng và đẳng cấp. Hoa hậu Thu Hoài thường xuyên chọn trang phục của NTK Công Trí dự sự kiện lớn trong suốt thời gian qua.

Trong khi đó, Á hậu Trương Thị May cũng quyến rũ không kém với chiếc đầm da cổ điển, lạ mắt. Không chạy theo những dòng sản phẩm đồ hiệu cao cấp, Trương Thị May trung thành với những bỗ trang phục theo phong cách cổ điển, quý phái mà không phải “đụng hàng” với bất kì ai. Tối qua, Á hậu Trương Thị May đến dự chương trình cùng em trai Quốc Thắng, người gần đây hay tháp tùng cô trong các sự kiện giải trí.

Hai người đẹp Thu Hoài và Trương Thị May vốn có mối quan hệ khá thân thiết. Trước đó, hoa hậu Thu Hoài từng lên tiếng bênh vực Trương Thị May khi cô tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2013. Gặp nhau tại sự kiện, Trương Thị May và Hoa hậu Thu Hoài rất vui vẻ trò chuyện cùng nhau và cả hai đã tạo được sự nổi bật trong đêm chung kết Miss Ngôi sao 2014.

* Ngắm "dàn sao" cùng góp mặt trong Đêm chung kết Miss Ngôi sao 2014:

Hoa hậu Phu nhân Thu Hoài diện chiếc váy đính 9700 viên đá do NTK Công Trí thực hiện

Trương Thị May nhìn năng động hơn trong chiếc váy được thiết kế trẻ trung, đơn giản


Cựu siêu mẫu Thúy Hạnh với chiếc váy vàng rực rỡ

MC Nguyên Khang cũng góp mặt trong sự kiện

Nhiều người mẫu cùng tham gia sự kiện này

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Thu Hoài trẻ trung đọ sắc cùng Trương Thị May

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.